Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Salzburg 3h00 ngày 28/10 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Ba 27/10/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Salzburg lúc 3h00 ngày 28/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Salzburg
Atletico Madrid vs Salzburg
Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Salzburg: 2-0

Atletico lẽ ra đã có một màn khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải 2020/21, nếu như không thua vỡ mặt 0-4 trên sân nhà ĐKVĐ Bayern Munich ở trận mở màn Champions League chứ còn ở La Liga, họ đang là đội duy nhất bất khả chiến bại (thắng 3, hòa 2).

Xa hơn, Los Rojiblancos đã 21 trận liên tiếp không thua ở hạng đấu số 1 Tây Ban Nha thắng 12, hòa 9), dài nhất hiện tại trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Song thất bại 0-4 ở Allianz Arena thật sự là một thảm họa bởi đó là trận thua đậm nhất của Atletico trong kỷ nguyên Diego Simeone, bằng thất bại cũng với tỷ số 0-4 trước Dortmund hồi tháng 10/2018. Ngoài ra, từ năm 2014, họ mới để thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1 tại sân chơi Champions League.

Tuy nhiên, không vì thế mà xem thường Atletico bởi dẫu sao Bayern Munich cũng là nhà ĐKVĐ Champions League, gần như "đánh đâu thắng đó" trong hơn 1 năm qua. Lượt trận thứ 2 bảng A Champions League 2020/21, Atletico chẳng những được chơi ở sào huyệt Wanda Metropolitano mà chỉ phải gặp Salzburg "mềm" hơn Bayern rất nhiều.

Đúng là đội bóng Áo đang sở hữu mạch 5 trận toàn thắng ở giải VĐQG, và 9 trận bất bại liên tiếp ở mọi đấu trường (thắng 8). Nhưng trận không thắng duy nhất đó lại chính ở trận mở màn vòng bảng Champions League mùa này: hòa Lokomotiv Moscow.

Nói cách khác đấu trường châu Âu khi đến vòng đấu chính thức là một câu chuyện hoàn toàn khác và thường cách biệt về đẳng cấp, trình độ lẫn kinh nghiệm thi đấu sẽ có tiếng nói quyết định đến số phận trận đấu. Cần nhớ rằng trong lịch sử tồn tại, Salzburg chưa một lần vượt qua vòng bảng Champions League còn Atletico đã 5 lần lọt vao chung kết các cúp châu Âu ở 11 mùa gần đây.

Trước trận đấu HLV Jesse Marsch của đội khách vẫn cố lên gân khi tuyên bố rằng Salzburg có khả năng kiếm điểm trước Atletico song rõ ràng đội bóng Tây Ban Nha dưới sự dìu dắt của Simone sở hữu tinh thần mạnh mẽ và sẽ sớm đứng dậy để trở lại đường ray chiến thắng tại Champions League.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Atletico: Vắng Diego Costa, Sime Vrsaljko (chấn thương). Saul Niguez chưa chắc kịp bình phục.
- RB Salzburg: Vắng Antoine Bernede (chấn thương).
- Atletico thắng 6/8 trận sân nhà gần đây.
- RB Salzburg thua 2 và hòa 2 trong 7 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 7/9 trận gần đây của Atletico và 5/6 trận gần nhất của RB Salzburg có tổng số bàn thắng là chẵn.
- Nếu ra sân trận này, Koke sẽ có 98 lần khoác áo Atletico ở cúp châu Âu. Koke hiện cũng là cầu thủ Atletico chơi nhiều trận nhất ở đấu trường châu lục, bỏ xa Diego Godin (80), Gabi Fernandez (79) và Saul Niguez (71).

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- 8/10 trận gần nhất tại Champions League của Salzburg có hơn 2,5 bàn được ghi

- Salzburg đã phải nhận ít nhất 2 bàn thua trong 8/10 trận gần nhất tại Champions League

- Atletico đã để thua cả 3 trận gần nhất tại Champions League

- Salzburg bất bại 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, thắng 10 và hòa 2

- 6/7 trận sân nhà gần nhất của Atletico tại Champions League chỉ có tối đá 2 bàn/trận

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X