Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow 3h00 ngày 12/12 (Champions League 2019/20)

Thứ Tư 11/12/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow lúc 3h00 ngày 12/12 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow 3h00 ngày 1212 Champions League 201920 hình ảnh
Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow
Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow: 4-1

Tại bảng D Juventus đã chính thức giành quyền đi tiếp và tấm vé còn lại là cuộc chiến tay đôi giữa Atletico Madrid và Leverkusen. Lợi thế thuộc về đại diện của La Liga khi vừa nhiều hơn đối thủ 1 điểm (7 so với 6), vừa chỉ phải gặp Lokomotiv Moscow trên sân nhà lượt trận cuối.

Tất nhiên Los Rojiblancos muốn tự định đoạt số phận của mình bằng cách đánh bại đối thủ đến từ xứ sở Bạch Dương để hiên ngang bước vào vòng knock-out.

Phía đối diện, việc được tham dự sân chơi Champions League rõ ràng là vinh dự nhưng đồng thời cũng là gánh nặng với đội bóng Nga. Dù đã tăng cường vài nhân sự chất lượng, nhưng chừng đó là chưa đủ để Lokomotiv có thể tạo được bất ngờ ở bảng đấu này. Sau 5 lượt trận, Lokomotiv Moscow chỉ thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn thua.

Với vỏn vẹn 3 điểm, Lokomotiv Moscow đã chính thức bị loại trước lượt trận hạ màn. Thế nên, 90 phút sắp tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với họ. Trong quá khứ, Lokomotiv Moscow từng 4 lần chạm trán Atletico Madrid và chưa một lần ca khúc khải hoàn. Rạng sáng mai, trong bối cảnh động lực 2 đội hoàn toàn trái ngược, không có gì ngạc nhiên nếu Lokomotiv Moscow thua vỡ mặt tại Wanda Metropolitano.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 4 trận, Atletico Madrid bất bại với thắng 3, hòa 1.
- Theo châu Á, Atletico Madrid thắng 3, thua 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atletico Madrid: José Giménez, Diego Costa, Sime Vrsaljko, Stefan Savic (chấn thương).
Lokomotiv Moscow: João Mário, Luka Djordjevic, Boris Rotenberg, Jefferson Farfán (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atletico Madrid: Oblak; Felipe, Lodi, Hermoso, Trippier, Correa, Partey, Saul, Koke, Felix, Morata.
Lokomotiv Moscow: Kochenkov; Corluka, Howedes, Rybus, Zhivoglyadov, Barinov, Krychowiak, Aleksey Miranchuk, Anton Miranchuk, Zhemaletdinov, Smolov.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X