Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Levante 22h15 ngày 20/2 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 20/02/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Levante 22h15 ngày 20/2 nhận định bóng đá vòng 24 giải TBN La Liga 2020/21, soi kèo , tip dự đoán kết quả trận đấu, ý kiến chuyên gia, thông tin tư vấn chiến thắng
Atletico Madrid vs Levante
Atletico Madrid vs Levante

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Levante: 1-1


Giữa tuần trước, đôi bên đã gặp nhau ở ... La Liga nhưng đó là trận đá bù vòng 2 trên sân của Levante. Kết quả Atletico Madrid chỉ ra về với 1 điểm trong tay (hòa 1-1). Dù vậy, vào thời điểm này, Atletico Madrid vẫn vững vàng trên ngôi đầu BXH với cách biệt 6 điểm so với đội bóng hàng xóm Real Madrid trong khi vẫn còn chơi ít hơn 1 trận.

Trong khi đó, Levante đứng thứ 11 (tính đến trước vòng 24) với 28 điểm và hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 7 điểm. Thành tích này hoàn toàn tương xứng với thực lực của đội bóng. Chỉ sau vài ngày, hai đội đã hội ngộ ở hạng đấu cao nhất TBN và trận đấu bây giờ sẽ diễn ra trên sân của Atletico.

Xét trên nhiều phương diện, Levante chắc chắn đều tỏ ra lép vế so với Atletico Madrid. Chưa kể ở sào huyệt của đối thủ, Levante đều lâm vào cảnh trắng tay trong 10 lần gần nhất thi đấu tại đây.

Nhưng chính vì thế mà việc Atletico chỉ chấp 1 hòa rõ ràng là kém khả quan. Cần nhớ rằng 7 lần gần nhất tiếp đón Levante tại sân nhà, chưa bao giờ đội bóng thủ đô chấp dưới 1 1/2.

Thực tế, trận này, Atletico Madrid cũng vắng khá nhiều trụ cột do án treo giò và nhiễm Covid-19. Bản thân Levante đang chơi không tồi trên sân khách khi thắng tỷ lệ châu Á (TLCA) ở 3 trận vừa qua. Do đó chưa biết chừng Levante sẽ lại buộc Atletico phải tiếp tục ôm hận lần thứ 2 chỉ trong vòng vài ngày.

Theo thống kê 5/6 trận gần nhất của Atletico Madrid cùng 7/9 trận vừa qua của Levante đều có tối thiểu 3 bàn/trận. Ấy thế mà mức Over/Under chỉ là 2 1/2, thấp một cách đáng nghi. Hơn nữa, Atletico còn chấp tới 1 hòa thì mức Over/Under như vậy là khá thấp. Do đó chọn Under (Xỉu) là an toàn hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Atletico Madrid thắng 6 và chỉ thua 1.
- 10 lần tiếp Levante trên sân nhà mới đây, Atletico Madrid toàn thắng.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Atletico Madrid: Trippier, Saul Niguez, Savic bị treo giò. Moussa Dembele, Lemar, Héctor Herrera nhiễm covid.
- Levante: Vukcevic, Melero, Campana chấn thương; Radoja bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X