Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Leganes 22h15 ngày 9/3 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 09/03/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Leganes lúc 22h15 ngày 9/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Leganes: 2-0

Atletico Madrid đang rất nỗ lực cạnh tranh với Barca cho cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga. 3 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Tây Ban Nha, đoàn quân của HLV Diego Simeone toàn thắng. Nếu tính cả chiến thắng trước Juventus tại vòng 1/8 Champions League, Atletico Madrid đã 4 trận liên tiép ca khúc khải hoàn.
Atletico Madrid vs Leganes 22h15 ngày 93 (La Liga 201819) hình ảnh
Atletico Madrid vs Leganes

Tại La Liga, Atletico Madrid hiện đứng thứ 2 trên BXH với 53 điểm, kém ngôi đầu của Barca 7 điểm. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, nửa đỏ thành Madrid sẽ gây sức ép không nhỏ lên đối thủ.

Đối thủ của Atletico Madrid vòng này là Leganes, đội bóng giai đoạn đầu mùa thi đấu ấn tượng nhưng thời điểm qua có dấu hiệu hụt hơi rõ rệt, đặc biệt trên sân khách khi nhận thất bại ở 4/5 trận gần nhất.

Mức TL châu Á ở trận này được niêm yết ở mức 0:1, thấp hơn khá nhiều so với 2 lần gần nhất Atletico Madrid tiếp đón Leganes (đều 0:1 1/2).

Thực ra, việc suy giảm này hoàn toàn có lý. Atletico Madrid đang bị phân tâm bởi mặt trận Champions League vào giữa tuần tới. Dù đang có lợi thế thắng 2-0 song khi mà trận lượt về diễn ra trên sân của Juventus thì chẳng có gì là quá chắc chắn và không thể xảy ra. Một loạt trụ cột, nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ. Cộng với việc Godin và Koke bị treo giò, đội hình xuất phát của Atletico trước Leganes có thể rất “lạ mắt” với nhiều người.

Dẫu vậy, lịch sử đối đầu ghi nhận sự vượt trội của Atletico. Trên sân nhà, đội bóng thành Madrid đã thắng Leganes ở 2 trận gần nhất, ghi 6 bàn và không thủng lưới lần nào. Trận đấu đêm nay có thể sẽ chứng kiến một Atletico đúng chuẩn Diego Simeone. Họ sẽ chủ động nhường quyền kiểm soát bóng để rình rập chờ đợi thời cơ. Với chất lượng của những cầu thủ tấn công như Correa, Vitolo và đặc biệt là Griezmann, họ đủ sức ghi hơn một bàn từ những pha phản công chớp nhoáng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
6 trận đối đầu gần nhất, Atletico Madrid thắng 3 trận, hòa 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Atletico Madrid: Godin, Koke nhận án treo giò. Lucas, Luis chấn thương. Costa đang bị đau nhẹ. Morata khả năng đá chính từ đầu
Leganes: Recio, Siovas, Oscar Rodriguez, Cuellar nhận án treo giò. Jonathan Silva chấn thương. Bustinza đang bị đau nhẹ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X