Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Juventus 23h05 ngày 10/8 (ICC 2019)

Thứ Bảy 10/08/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Juventus lúc 23h05 ngày 10/8 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Juventus 23h05 ngày 108 ICC 2019 hình ảnh
Atletico Madrid vs Juventus

Nhận định Atletico Madrid vs Juventus: 2-2


Atletico Madrid đang có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải mới 2019/20. Không chỉ đưa về vài tân binh chất lượng mà đoàn quân của HLV Simeone còn thắng 4/5 trận giao hữu vừa qua. Ấn tượng nhất chắc chắn là màn hủy diệt kình địch cùng thành phố Real Madrid với tỷ số 7-3.

Với ý nghĩa của màn tổng duyệt trước mùa giải, Atletico Madrid và Juventus chắc chắn đều muốn giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng này tại ICC 2019. Tuy nhiên, Atletico nhỉnh hơn Juventus một chút về mặt phong độ. Nếu như Simeone đã sớm ổn định được lối chơi của đội bóng dù có nhiều biến động về mặt nhân sự, thì Juve dưới thời tân HLV trưởng Sarri vẫn loay hoay với những tính toán.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Sự bất ổn của Juventus được thể hiện qua thành tích rất tệ thời gian qua. Thầy trò HLV Sarri không có được chiến thắng nào (tính trong 90 phút chính thức) ở 3 cuộc tập trận trước Tottenham (2-3), Inter (1-1) và Ngôi sao Hàn Quốc (3-3), và chỉ hạ được đội bóng hạng 3 Italia Novara 4-0 ở trận gần nhất.

Điều đáng lo nhất với Juventus là họ chưa giải quyết được vấn đề trên hàng công. "Bà đầm già" chưa bổ sung được tiền đạo chất lượng nào và phải đau đầu để sắp xếp cho ổn thỏa trường hợp của Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain. Hiện giờ trong tay HLV Sarri chỉ còn duy nhất Cristiano Ronaldo là đáng tin cậy.

Hiện tại, Atletico Madrid rất nóng lòng muốn trả lại món nợ thua cay đắng 0-3 trước Juventus ở lượt về vòng 1/8 Champions League mùa trước dù họ đã dẫn 2-0 ở lượt đi. Chính Cristiano Ronaldo là người lập một cú hat-trick nhấn chìm đội bóng của Simone.

Nhiều khả năng đêm nay, kể cả Atletico chơi bùng nổ có bàn thắng dẫn trước, họ vẫn chưa chắc có thể giành được chiến thắng chung cuộc. Bởi Cristiano Ronaldo rất duyên với mành lưới đội bóng thành Madrid. Vì thế trận đấu giữa 2 đội sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Đội hình dự kiến:
Atletico Madrid: Jan Oblak, Mario Hermoso, Stefan Savic, Renan Lodi, Kieran Trippier, Marcos Llorente Moreno, Saul Niguez, Hector Herrera, Thomas Lemar, Diego Costa, Alvaro Morata.
Juventus: Carlo Pinsoglio, Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Giorgio Chiellini, Martín Cáceres, Aaron Ramsey, Emre Can, Juan Cuadrado, Paulo Dybala, Matheus Pereira, Cristiano Ronaldo.

Thông tin bên lề:
- Trong 5 trận giao hữu gần nhất, thầy trò Simeone đều bất bại và giành 4 chiến thắng.
- Từ năm 2014 tới nay, Atletico Madrid đã có 4 màn đụng độ Juventus ở Champions League. Kết quả, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 2, hòa 1, thua 1).
- Trong mùa hè, thầy trò HLV Sarri chưa có chiến thắng trong 90 phút trước Tottenham (2-3), Inter (1-1) và Hàn Quốc All Star (3-3).
- CR7 từng đi vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ đầu tiên lập 2 cú hat-trick vào lưới cùng 1 đội bóng, và đó chính là Atletico Madrid. (Real mùa giải 2016/17 và Juventus 2018/19).

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X