Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Granada 21h00 ngày 27/9 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 27/09/2020 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Granada lúc 21h00 ngày 27/9 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Granada
Atletico Madrid vs Granada
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Granada: 2-0

Do lọt sâu vào Champions League mùa trước nên đến bây giờ khi La Liga 2020/21 bước vào vòng 3 thì Atletico mới chơi trận ra quân và lại còn phải chạm trán Granada, đội bóng đang trở thành hiện tượng khi toàn thắng 2 vòng đầu tiên: Bilbao (2-0) và Alaves (2-1). Cần nhớ rằng, Granada chỉ là đội bóng trung bình nên thành tích đó rất đáng ghi nhận.

Chính xác thì Granada đang có mạch 4 trận toàn thắng ở La Liga, tính từ mùa trước. Chưa hết khép lại mùa giải 2019/20, Granada đứng thứ 7 chung cuộc ở La Liga, qua đó sở hữu một tấm vé dự Europa League mùa này từ vòng loại thứ 2. Tại sân chơi châu lục, Granada cũng để lại ấn tượng khi dễ dàng vượt qua Teuta Durres (Albania) 4-0 và Lokomotivi Tbilisi (Georgia) 2-0 để có mặt ở vòng playoff tranh vé tham dự vòng bảng chính thức.

Tuy nhiên trên phương diện đối đầu, Granada tỏ ra hoàn toàn thua kém Atletico khi bất khả chiến thắng ở 19 trận đối đầu gần đây với Los Rojiblancos tại sân chơi La Liga.

Ngoài ra, ai cũng biết thầy trò HLV Diego Simeone luôn rất đáng sợ trên sân nhà. Trong khi, nếu chỉ tính tại La Liga, Granada chỉ thắng 1/24 lần gần nhất đến làm khách của Atletico (20 thua). Cũng lưu ý thêm, hai chiến thắng vừa qua của Granada ở La Liga 2020/21 đều diễn ra trên sân nhà.

Thi đấu trên sân khách chưa bao giờ là đơn giản với những đội bóng có thực lực vừa phải như Granada, nói gì đến thi đấu tại sào huyệt Wanda Metropolitano của Atletico Madrid, thế lực thứ 3 tại La Liga (chỉ sau Barca vs Real Madrid).

Cách đây vài ngày, Los Rojiblancos đã chiêu mộ thành công siêu tiền đạo Luis Suarez từ Barca. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng bởi chân sút tinh quái người Uruguay dường như cực kỳ phù hợp với lối chơi và triết lý của HLV Diego Simeone.

Bản thân Luis Suarez rất có duyên với Granada khi ghi 5 bàn và đóng góp 4 kiến tạo chỉ sau 6 lần chạm trán đội bóng miền Nam Tây Ban Nha. Nếu Suarez ra sân thi đấu thì cửa thắng của Atletico Madrid càng rộng mở.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Atletico: Vắng Jose Gimenez do nhiễm Covid-19.
- Granada: Vắng Quini, Neyder Lozano do chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Granada thắng 3 và thua 3 ở 6 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 5 và thua 2 ở 7 trận gần nhất đón tiếp Granada.
- 6/7 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB trên sân của Atletico đều có tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1.
- Atletico Madrid bất bại cả 8 trận ra quân La Liga trên sân nhà gần đây, với 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Thất bại gần nhất của họ là trước Vallecano vào tháng 8/1999 (0-2).
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X