Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Girona 0h30 ngày 3/4 (La Liga 2018/19)

Thứ Ba 02/04/2019 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Girona lúc 0h30 ngày 3/4 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Girona 0h30 ngày 34 (La Liga 201819) hình ảnh
Atletico Madrid vs Girona
Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Girona: 1-1

Girona chỉ đang đứng ở nửa dưới BXH nhưng đội bóng này lại là vị khách khó chịu với những thế lực tại La Liga. Mùa này thầy trò HLV Sacristán không ít lần khiến các đại gia của xứ sở đấu bò phải ôm hận ngay trên sân nhà.

Xét về thành tích tổng thể, Girona chẳng so bì được với ai. Sau 29 vòng, họ chỉ mới sở hữu 34 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Vòng gần nhất, Girona đã thua Bilbao 1-2 bất chấp được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, khi rời tổ ấm, đoàn quân của Eusebio Sacristán như trở thành một đội bóng khác.Bằng chứng họ đang có mạch 3 trận toàn thắng trên sân khách.

Tư đầu mùa, Girona luôn biết cách tạo nên bất ngờ trên sân khách, bất kể đối thủ là ai. Chẳng hạn nhược tiểu này từng khiến gã khổng lồ thống trị Barcelona chết hụt ngay tại sào huyệt Nou Camp và Barcelona chỉ may mắn giành lại 1 điểm trong thế trận bị dẫn bàn trước.

Những nạn nhân tiếp theo của Girona còn có Valencia hay chính đối thủ trận này Atletico Madrid khi 2 đội gặp nhau tại mặt trận cúp nhà vua. Gần đây nhất, ông lớn Real Madrid thậm chí đã phải nhận thất bại ngay tại Bernabéu trước Girona. Dẫu vậy, với tên tuổi và đẳng cấp cùng lợi thế sân nhà, Atletico Madrid vẫn chấp 1 1/4 ở trận này.

Song bên cạnh việc Girona rất cứng đầu trên sân khách thì bản thân Atletico Madrid chưa lấy lại thăng bằng sau khi bị loại khỏi Champions League. Họ đã thua 2/3 trận gần nhất. Ngoài ra, Girona lại luôn là đối thủ kỵ dơ với đội chủ sân Wanda Metropolitano. 5 lần chạm trán gần nhất thì Atletico Madrid chưa 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Gimenez, Godin, Filipe Luis; Griezmann, Thomas, Koke, Saul; Morata, Costa
Girona: Iraizoz; Ramalho, Alcala, Juanpe, Raul Garcia; Muniesa; Portu, Granell, Pere Pons, Borja; Stuani.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X