Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Elche 20h00 ngày 19/12 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 19/12/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Elche lúc 20h00 ngày 19/12 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Elche
Atletico Madrid vs Elche
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Elche: 2-0

Atletico đã thua Real Madrid 0-2 trong trận derby thủ đô vào vòng trước. Tuy nhiên, cho đến lúc này, thầy trò HLV Diego Simeone vẫn chiếm thế thượng phong trong cuộc đua vô địch. Giữa tuần vừa rồi, Sociedad còn thua Barca trong trận đấu sớm vòng 19 nên Atletico tự nhiên vươn lên ngôi đầu nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại song đã thi đấu ít hơn CLB xứ Basque tới 3 trận. Atletico giờ cũng bằng điểm với Real nhưng còn 2 trận nữa trong tay.

Như vậy, nếu đạt thành tích tốt trong các trận đá bù thì Atletico sẽ tạo khoảng cách đáng kể với đối thủ cùng thành phố đang giữ ngôi vương. Atletico rõ ràng có quyền để tự tin cao độ trên hành trình chinh phục chức vô địch La Liga mùa này. Giữa tuần vừa qua, họ đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi dễ dàng đánh bại đội hạng 4 Cardassar 3-0 tại vòng 1 Cúp Nhà Vua.

Hôm đó, Atletico chỉ sử dụng đội hình dự bị để dàn trụ cột được nghỉ ngơi dưỡng sức. Bởi vậy, Atletico càng thêm mạnh mẽ và hưng phấn bước vào cuộc tiếp đón Elche tối nay. Atletico thực sự là nỗi ám ảnh đối với Elche, khi toàn thắng đội bóng nhỏ bé này ở 6 trận đối đầu gần nhất ở La Liga và còn giữ sạch lưới 4 trận.

Chưa hết, đội bóng nhỏ bé đến từ thành phố Valencia này còn thua tới 18/21 lần làm khách của Atletico tại La Liga vừa qua và 3 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. 

Trên sân nhà, Atletico vẫn đang bất bại ở mọi đấu trường mùa này (thắng 6, hòa 3). trong khi Elche chỉ hòa và thua ở cả 6 vòng La Liga gần nhất.

Trận này, Atletico không có gì xáo trộn về lực lượng khi danh sách vắng mặt vẫn chỉ là 3 bệnh binh từ trước (Jose Gimenez, Diego Costa và Hector Herrera).  Như vậy, HLV Simeone sẽ tiếp tục tung ra sân đội hình mạnh nhất để hoàn thành mục tiêu hạ gục Elche.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Atletico: Vắng Gimenez, D.Costa và Herrera (chấn thương).
- Elche: Guido Carrillo tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 4 và thua 2 ở 6 trận gần đây
- Theo kèo châu Á, Elche thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 5 và thua 1 ở 6 trận gặp Elche gần đây.
- Atletico Madrid thắng 8 trận tại La Liga mùa này khi họ là đội vươn lên dẫn trước, gồm 5 vòng sân nhà, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào tại giải đấu.

Thống kê đáng chú ý

- Atletico đã giữ sạch lưới 5 trận sân nhà gần nhất tại La Liga

- Atletico đã giữ sạch lưới 5 trận sân nhà gần nhất khi tiếp đón Elche ở mọi giải đấu

- Atletico đã bất bại 17 trận liên tiếp trên sân nhà ở La Liga

- Atletico toàn thắng 5 trận sân nhà gần nhất trước Elche ở mọi đấu trường

- 4/6 trận gần nhất giữa 2 đội ở mọi sân chơi đều có dưới 3 bàn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X