Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Eibar 0h00 ngày 2/9 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 01/09/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Eibar lúc 0h00 ngày 2/9 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Eibar 0h00 ngày 29 La Liga 201920 hình ảnh
Atletico Madrid vs Eibar
Nhận định La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Eibar: 2-0

Sevilla và Atletico Madrid là 2 đội toàn thắng ở 2 vòng đầu La Liga 2019/20. Ở trận đấu vào hôm qua, Sevilla bị Celta Vigo cầm hòa 1-1. Vì thế, nếu thắng Eibar, Atletico Madrid sẽ là đội bóng duy nhất có 3 trận toàn thắng ở 3 vòng đầu, đồng thời chiếm vị trí đầu BXH.

Bị đánh giá thua kém về mọi mặt nhưng Eibar có cơ sở để tin sẽ giành kết quả khả quan ở trận đấu với Atletico Madrid, bởi 3 lần làm khách đội bóng thủ đô TBN gần nhất, đội bóng xứ Basque đều gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ.

Cụ thể, Eibar từng buộc đội bóng của HLV Diego Simeone chia điểm ở 2 trận gần nhất và chỉ chịu thua 1 trận với tỷ số sát nút 0-1. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Mendilibar không có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi đến Madrid lần này.

Trước trận đấu với Atletico, Eibar đã để thua 1 và hòa 1 ở 2 vòng đầu La Liga. Đáng nói hơn cả, đội bóng xứ Basque chơi rất tệ trên sân khách. Bằng chứng, Eibar không thắng 16 trong 17 trận làm khách thuộc La Liga gần nhất.

Ngược lại với Eibar, Atletico Madrid đang thể hiện phong độ rất tốt ở mùa giải này. Đội bóng của HLV Diego Simeone đã toàn thắng 2 trận trước Leganes và Getafe với cùng tỷ số 1-0.

Cho cuộc đón tiếp Eibar, HLV Diego Simeone đón chào sự trở lại của Morata và tân binh Joao Felix. Cả 2 dính chấn thương nhẹ sau trận thắng Leganes, nhưng kịp bình phục cho trận đấu này.
Nhận định Atletico Madrid vs Eibar 0h00 ngày 29 (La Liga 201920) hình ảnh 2
Bạn chọn tỷ số nào

Joao Felix đã cho thấy sự hòa nhập tuyệt vời với Atletico. Tương tự ở tour du đấu hè, tân binh 126 triệu euro đã chơi đầy hứng khởi, để lại dấu ấn ở 2 trận gần nhất của đội bóng Madrid.

Ở trận thắng Getafe, Joao Felix đã có pha đi bóng thần tốc xộc vào vòng cấm, khiến đối thủ phải phạm lỗi, kiếm về cho Atletico quả penalty. Ở trận thắng Leganes, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có đường chuyền thông minh, giúp Vitolo ghi bàn duy nhất cho đội nhà.

Joao Felix đang mang đến sức sống mới trên hàng công Atletico Madrid. Cựu ngôi sao của Benfica được kỳ vọng sẽ giúp Atletico khuất phục Eibar sau 2 lần gần nhất bị đối thủ này cầm hòa trên sân nhà.

+ Phong độ và đối đầu
- Atletico Madrid giữ sạch lưới ở 10 trong 13 trận La Liga tại sân nhà gần nhất
- Atletico Madrid thắng 7 ở 8 trận La Liga trên sân nhà gần nhất
- Eibar không thắng ở 16 trong 17 trận làm khách thuộc La Liga gần nhất

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
Atletico đang chơi thứ bóng đá hiệu quả và đó là lý do họ chỉ thắng Getafe và Leganes đều với tỷ số tối thiểu 1-0 ở 2 vòng trước. Khả năng Atletico sẽ tái hiện kịch bản này là khá cao. Nếu vậy, trận đấu khó kết thúc trên 2 lần lưới rung.
Phong do - doi dau tran Atletico Madrid vs Eibar
Phong độ - đối đầu trận Atletico Madrid vs Eibar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X