Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Celta Vigo 3h00 ngày 9/2 (La Liga 2020/21)

Thứ Hai 08/02/2021 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Celta Vigo lúc 3h00 ngày 9/2 (Vòng 22 giải VĐQG TBN La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Celta Vigo
Atletico Madrid vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Celta Vigo: 4-2


Atletico Madrid vẫn đang thẳng tiến trên con đường chinh phục chức vô địch La Liga. Trước trận cầu muộn nhất vòng 22, Atletico có được 50 điểm và cực kỳ vững chắc ở vị trí số 1 khi hơn Barca phía sau tới 7 điểm mà họ mới chơi 19 trận (Barca chơi 21 trận). Như vậy nếu đánh bại Celta Vigo vào đêm nay thì Atletico sẽ lấy lại cách biệt 10 điểm mà vẫn còn 1 trận nữa trong tay.
 
Quả thực, Los Rojiblancos mà cứ chơi như hiện tại thì họ thậm chí còn sớm trở thành ông vua mới của La Liga. 8 vòng gần nhất, thầy trò Diego Simeone toàn thắng. Trên sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico đang bất bại 26 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 20).

Riêng tại La Liga thì Atletico là đội chơi trên sân nhà tốt nhất mùa này với thành tích thắng 9 và hòa 1 sau 10 trận, ghi 24 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần.

Phía đối diện, Celta đứng thứ 10 với 25 điểm sau 21 trận đã chơi, kém Top 6 được dự đấu trường châu Âu khoảng cách 7 điểm, không quá xa mà cũng chẳng gần. Dạo gần đây, thầy trò HLV Coudet còn gặp trục trặc về phong độ khi 6 trận liên tiếp không thắng (5 tại La Liga).

4 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, Celta cũng không một lần ca khúc khải hoàn, thậm chí thua đến 4. Riêng tại sào huyệt của Atletico thì họ cũng lâm vào cảnh trắng tay ở 4/5 chuyến viếng thăm vừa rồi.

Tuy nhiên có một chi tiết đáng lưu tâm là trong bối cảnh lấn lướt về nhiều chỉ số như vậy mà Atletico chỉ chấp 3/4, mức tỷ lệ thấp một cách đáng ngạc nhiên và dường như không phản ánh chính xác tương quan giữa đôi bên.

Hơn nữa trong quá khứ, kể cả vào thời điểm này không xuất sắc như bây giờ mà Atletico còn chấp cao hơn thế thì rõ ràng mức 3/4 tiềm ẩn nhiều rủi ro. Có thể sẽ có "biến" ở trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, Atletico Madrid đã thắng tới 7, trong khi Celta Vigo chỉ thắng 1.
* Trên sân nhà, Atletico Madrid đã thắng 4 và hoà 1 ở 5 lần tiếp đón Celta Vigo vừa rồi.
* Trên sân của Atletico Madrid, đội nào sắm vai cửa trên đã thua tỷ lệ châu Á tới 7/10 lần đụng độ gần đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Atletico Madrid: Kieran Trippier vắng mặt vì án treo giò; trong khi Joao Felix, Moussa Dembele, Mario Hermoso và Yannick Carrasco cũng phải cách ly vì dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X