Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo 23h30 ngày 21/9 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 21/09/2019 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Celta Vigo lúc 23h30 ngày 21/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Celta Vigo 23h30 ngày 219 La Liga 201920 hình ảnh
Atletico Madrid vs Celta Vigo
Nhận định La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Celta Vigo: 3-1

Sau thất bại trước Real Sociedad cuối tuần trước, Atletico Madrid đã chấm dứt chuỗi trận toàn thắng tại La Liga kể từ đầu mùa. Điều đó cũng khiến Los Rojiblancos phải nhường vị trí số 1 cho Sevilla sau 4 vòng đấu.

Tuy nhiên, trận thua đó không ảnh hưởng đến tinh thần của thầy trò HLV Diego Simeone. Bằng chứng là họ đã thi đấu rất quyết tâm để có trận hòa 2-2 với Juventus tại Champions League sau khi đã bị dẫn 2 bàn.

Đêm nay, trở lại La Liga, đội chủ sân Wanda Metropolitano có cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm khi đối thủ là Celta Vigo đang khá lận đận trong giai đoạn đầu mùa. Họ thậm chí còn có cơ hội tái chiếm ngôi đầu khi ở vòng này, Sevilla phải đối đầu Real Madrid.

Trong khi khó có thể hy vọng Atletico thể hiện bộ mặt bất ổn thì ngược lại, đại diện xứ Galicia mới đang là đội bóng khó đoán. Họ khởi đầu bằng 3 trận đấu với các đối thủ mạnh là Real Madrid, Valencia, Sevilla và giành 4 điểm, nhưng lại trình diễn hình ảnh tệ hại ở trận thua Granada ngay trên sân nhà vào cuối tuần trước. Chỉ sau 29 phút đã mất 2 người vì thẻ đỏ và dĩ nhiên là không thể đứng vững trong phần còn lại.

Thực ra, Atletico khởi đầu mùa cũng không quá tưng bừng, với 2 chiến thắng tối thiểu trước Getafe và Leganes, trước khi việc ghi bàn được cải thiện hơn. Tuy nhiên, hàng thủ cũng có nhiều vấn đề hơn với 6 bàn thua ở 3 trận gần đây nhất trên 2 đấu trường. Liệu đó có phải là hy vọng dành cho Celta Vigo?

Đội khách có thể ghi bàn nhưng chất lượng tấn công của đội chủ nhà có lẽ sẽ không để họ trở về với điểm số nào trong tay.

Tình hình nhân sự của Atletico cũng ổn hơn, khi chỉ có Sime Vrsaljko vẫn đang phải dưỡng thương đến tháng 10. Alvaro Morata chưa chắc chắn thi đấu nên HLV Simeone có lẽ sẽ để anh nghỉ thêm khi trong tay đã có Joao Felix và Diego Costa.

Đây có lẽ chưa phải thời điểm để HLV người Argentina xoay vòng đội hình mà sẽ là chuyến làm khách trên sân Mallorca vào giữa tuần trước khi đón tiếp Real Madrid vào Chủ nhật.

Trong khi đó, Celta Vigo đến Madrid mà không có Jorge Saenz và Fran Beltran vì án treo giò, David Costas cùng Rafinha chấn thương.

Celta Vigo sẽ làm mọi thứ có thể để phòng ngự và chờ Iago Aspas hay Santi Mina tỏa sáng trong các tình huống phản công, nhưng kể từ năm 2007 đến giờ, họ không thể thắng ở sân của Atletico trong khuôn khổ La Liga (5 thua, 1 hòa). Trận đấu này nhiều khả năng cũng vậy.

* LỰC LƯỢNG
- ATLETICO MADRID: Sime Vrsaljko, Alvaro Morata chấn thương.
- CELTA VIGO: David Junca, Rafinha, David Costas chấn thương; Fran Bertran, Jorge Saenz treo giò.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Atletico thắng 13 trong 22 lần đối đầu Celta Vigo gần đây.
- Celta Vigo không thắng trên sân đối thủ kể từ năm 2007.
- 2 lần gặp nhau mùa trước, mỗi đội thắng 1 trận trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X