Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo 23h30 ngày 13/4 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 13/04/2019 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Celta Vigo lúc 23h30 ngày 13/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Celta Vigo 23h30 ngày 134 (La Liga 201819) hình ảnh
Atletico Madrid vs Celta Vigo
Nhận định La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Celta Vigo: 1-1

Atletico xem như đã hết động lực theo đuổi Barca trong cuộc đua vô địch La Liga, sau thất bại 0-2 ở trận "chung kết" tại Nou Camp cuối tuần trước đồng nghĩa mùa nay coi như chính thức khép lại với thầy trò HLV Diego Simeone khi họ cũng đã bị loại khỏi các đấu trường khác. Tại La Liga họ đang hơn đội xếp thứ 5 tới 13 điểm khi mà mùa giải còn 7 vòng nên khả năng rơi khỏi Top 4 là cực thấp. Tâm lý nghỉ ngơi chắc chắn sẽ xuất hiện đối với nhiều cầu thủ Rojiblancos.

Chính vì vậy, có thể nghi ngờ vào quyết tâm của Atletico kể từ trận gặp Celta đêm nay. Ngoài ra, HLV Simeone sẽ tận dụng những trận đấu “thủ tục” sắp tới để thử nghiệm nhân sự và chiến thuật mới. Thực ra trận này Atletico dù muốn cũng không thể tung ra đội hình mạnh nhất, đặc biệt ở hàng thủ.

Cụ thể, HLV Simeone sẽ mất trung vệ Jose Gimenez vì án treo giò, trong khi cặp trung vệ hàng đầu khác là Stefan Savic và Diego Godin đang dính chấn thương, cơ hội ra sân bỏ ngỏ. Chưa hết, danh sách vắng mặt của Atletico đêm nay còn có Lemar, Lucas Hernandez (chấn thương), Diego Costa và Partey (bị treo giò).

Ngược lại với Atletico, những vòng đấu cuối La Liga mùa này đều mang ý nghĩa không khác gì “chung kết” với Celta Vigo. Hiện họ đứng ngay trên nhóm xuống hạng nên rất khát điểm để tiếp tục ở lại giải dấu. Thực tế, Celta đang trên đà vùng lên mạnh mẽ, khi bất bại cả 3 vòng La Liga gần nhất (thắng 2).

Đêm nay, Celta cũng gặp đôi chút khó khăn về lực lượng, bởi sự vắng mặt của vài trụ cột nhưng tổn thất đó vẫn có thể bù đắp được bởi quyết tâm và phong độ cao hiện tại của thầy trò HLV Fran Escriba.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Atettico: Vắng Lemar, Lucas (chấn thương), D.Costa, Gimenez và Partey (bị treo giò).
- Celta: Vắng Junca, Brais (chấn thương), Aspas (bị treo giò).
- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây
- Theo kèo châu Á, Celta thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 2 và thua 8 ở 10 trận tiếp Celta gần đây.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
5/6 trận gần đây giữa hai CLB trên sân của Atletico đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. 4/7 trận sân nhà vừa qua của Atletico và 7/10 trận gần nhất của Celta cũng được khai thông thế bế tắc trước giờ giải lao.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X