Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Bilbao 22h15 ngày 9/1 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 09/01/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Bilbao lúc 22h15 ngày 9/1 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Bilbao
Atletico Madrid vs Bilbao
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Bilbao: 3-1

Mùa này, sự sa sút của Barcelona và phần nào là cả nhà ĐKVĐ Real Madrid giúp Atletico Madrid vươn lên trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch La Liga. Hiện tại, thầy trò HLV Diego Simeone đang chiếm ngôi đầu với 38 điểm, hơn Real 2 điểm nhưng lại chơi ít hơn hẳn 2 trận.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, Atletico đã quá sáng suốt khi bổ sung Luis Suarez. Trong bối cảnh Diego Costa sa sút và cũng vừa được thanh lý hợp đồng còn Felix không phải mẫu trung phong điển hình thì nhờ có Suarez mà Atletico có thể đảm bảo hiệu suất ghi bàn đều đặn.

Vòng này, Atletico sẽ tiếp đón đối thủ không mấy dễ chịu Athletic Bilbao trên sân nhà. Tuy nhiên giới chuyên môn vẫn dành niềm tin lớn cho đội bóng thủ đô TBN khi để Atletico chấp 1 hòa, mức tỷ lệ không hề thấp nếu biết rằng lần gần nhất chạm trán Bilbao tại sào huyệt Wanda Metropolitano, Bilbao chỉ chấp 3/4 mà thôi.

Trước đó, trong 2 cuộc chiến với Real Madrid và Barca gần đây, Bilbao cũng đều bị chấp 1 hòa và chung cuộc đội bóng xứ Basque đều phải nhận thất bại. Thực tế, Bilbao khá yếu bóng vía khi rời xa lãnh địa San Mames. Cụ thể họ không thắng 7 vòng sân khách gần nhất.

Hơn nữa, sân nhà của Atletico được xem là “tử địa” với Bilbao khi họ không thắng 10 lần vừa qua làm khách của Atletico, thậm chí thua đến 9. Mà Atletico lại còn đang sở hữu mạch 6 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở đấu trường La Liga.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Atletico Madrid thắng 7, hòa 2 và thua 1 trận.
- 10 lần tiếp Bilbao trên sân nhà mới đây, Atletico Madrid thắng 9 và hòa 1.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Atletico Madrid: João Félix, José Giménez và Héctor Herrera bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Bilbao: Nolaskoain, Yeray Álvarez, Unai López và Berchiche vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X