Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Bayern Munich 3h00 ngày 2/12 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 01/12/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Atletico Madrid vs Bayern Munich lúc 3h00 ngày 2/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Bayern Munich
Atletico Madrid vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Bayern Munich: 2-0

Nhờ chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Red Bull Salzburg ở lượt trận thứ 4, Bayern Munich đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Thậm chí "Hùm xám" còn chắc chắn chiếm luôn ngôi đầu nên 2 lượt trận cuối hoàn toàn mang tính thủ tục với nhà ĐKVĐ.

Bình thường nếu lịch thi đấu không dày đặc như hiện tại và sân chơi Bundesliga không quá căng như bây giờ (Bayern dẫn đầu nhưng chỉ hơn Leipzig thứ 2 có 2 điểm) thì có lẽ đội bóng xứ Bavaria sẽ nghĩ tới việc nối dài kỷ lục toàn thắng ở sân chơi Champions League (đang là con số 15).

Song trong bối cảnh này, HLV Hansi Flick quá hiểu đâu mới là mục tiêu quan trọng. Dàn trụ cột cần phải nghỉ ngơi sau khi đã phải ra sân liên tục. Bởi thế những cầu thủ quan trọng hàng đầu như thủ môn đội trưởng Manuel Neuer, chân sút số 1 Robert Lewandowski hay tiền vệ trung tâm hay nhất hiện nay Leon Goretzka đều không có tên trong danh sách tới Madrid tham dự trận đấu với Atletico.

Họ được nghỉ ngơi trọn vẹn bởi vào cuối tuần, Bayern sẽ có màn đại chiến với RB Leipzig ở Bundesliga. Một số chủ lực khác dù vẫn bay sang Tây Ban Nha nhưng khả năng lớn sẽ chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Trái ngược với một Bayern đã hết mục tiêu thì Atletico Madrid chắc chắn vào trận với quyết tâm cao nhất. Đại diện La Liga không chỉ muốn đòi món nợ đã vay ở lượt đi (thất bại nặng nề 0-4) mà họ còn muốn giành lấy tấm vé còn lại vào vòng 1/8 của bảng đấu.

Atletico chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng nếu đánh bại Bayern Munich và ở trận còn lại, Lokomotiv Moscow không thể hạ gục Salzburg. Trận đấu của đội bóng thành Madrid còn diễn ra sau. Đó vừa là sức ép nhưng cũng là lợi thế dành cho thầy trò Diego Simeone vì họ đã biết cần phải làm gì.

Từ sau trận thua thảm Bayern, Atletico đã trình diễn phong độ xuất sắc với mạch 8 trận bất bại (thắng 6). Tuy nhiên hai trận hòa lại đều ở đấu trường Champions League, cùng trước đối thủ Lokomotiv Moscow bị đánh giá thấp hơn. Song khi mà động lực đã quá rõ ràng cùng lợi thế sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico thừa sức phục thù thành công trước một Bayern không phải mạnh nhất.

LỰC LƯỢNG


- ATLETICO MADRID: Vắng Suarez, Costa, Torreira, Vrsaljko và Sanchez.

- BAYERN MUNICH: Kimmich và Davies nghỉ dài hạn. Roca bị treo giò. Lewandowski, Neuer, Goretzka cùng Tolisso được cho nghỉ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Atletico bất bại sau 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường với 6 thắng, 2 hòa.

- Bayern không thua sau 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó thắng 12, hòa 1.

- Hai đội đã có 7 lần gặp nhau tại các Cúp châu Âu với 4 chiến thắng cho Bayern, 2 cho Atletico và 1 trận hòa. Ở trận lượt đi vòng bảng mùa này, Bayern thắng 4-0.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X