Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Alaves 3h00 ngày 28/6 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 27/06/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Alaves lúc 3h00 ngày 28/6 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atletico Madrid vs Alaves 3h00 ngày 286 La Liga 201920 hình ảnh
Atletico Madrid vs Alaves
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Atletico Madrid vs Alaves: 2-0

Sau Covid-19, lịch thi đấu của Atletico khá dễ thở và thầy trò HLV Simeone đã khai thác thành công để cải thiện vị trí trên BXH. Cụ thể, Atletico chỉ phải chia điểm với Bilbao và toàn thắng 3 trận còn lại: Osasuna 5-0, hạ gục Valladolid và Levante cùng với tỷ số 1-0.

Nhờ vậy, từ vị trí thứ 6 ở thời điểm La Liga phải tạm dừng, Atletico đã vươn lên thứ 3, tạo khoảng cách 6 điểm so với đội thứ 5. Như vậy, đội quân của HLV Simeone đã ngày một xua tan đi mối lo không được tham dự Champions League mùa sau mà đã ám ảnh họ trong quãng thời gian trước đó.

Đêm nay, Atletico chỉ phải tiếp đón chú lùn Alaves trên sân nhà Wanda Metropolitano và chắc chắn đội bóng thủ đô muốn kéo dài mạch thắng, đặc biệt trong bối cảnh vài ngày nữa, họ sẽ phải bước vào cuộc thư hùng với Barcelona

Alaves tất nhiên không phải đối thủ xứng tầm của Atletico vào thời điểm này. Ngoài việc thua kém về đẳng cấp lần thực lực thì Alaves cũng đang trong thời kỳ sa sút: thua 3/4 vòng gần đây ở La Liga. Trong khi đó tại sào huyệt Wanda Metropolitano, Atletico đã bất bại tới 18/19 trận đã qua trên mọi đấu trường mùa này. Ngược lại, Alaves lại thua 11/15 trận sân khách vừa qua.

Đêm nay, gần như chắc chắn Atletico vẫn phải thực hiện chính sách "xoay tua đội hình" để đảm bảo thể lực trong giai đoạn nước rút đầy nặng nhọc hiện tại. Trận này những cái tên như Alvaro Morata, Angel Correa và đặc biệt thần đồng Joao Felix chắc chắn sẽ ra sân từ đầu sau khi ngồi dự bị ở trận thắng Levante mới đây.  Chỉ cần mấy cái tên này chơi đúng sức, Atletico sẽ không khó đánh bại Alaves.

THÔNG TIN

Atletico: Sime Vrsaljko và Felipe chấn thương.
Alaves: Aleix Vidal vắng mặt vì chấn thương.
Theo kèo châu Á, Atletico thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận gần đây.
Theo kèo châu Á, Alaves thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
Theo kèo châu Á, Atletico thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gặp Alaves gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X