Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Udinese 20h00 ngày 3/4 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 03/04/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Udinese lúc 20h00 ngày 3/4 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atalanta vs Udinese
Atalanta vs Udinese

Nhận định bóng đá đêm nay Atalanta vs Udinese: 3-1


Vài năm qua, Atalanta đã thực sự vươn lên trở thành CLB mạnh tại Serie A. Mùa này họ cũng đang thi đấu không tệ và hiện có mặt trong top 4. Nhưng Atalanta chỉ hơn Napoli (thứ 5) có 2 điểm mà còn chơi nhiều hơn một trận nên vị trí họ đang sở hữu không chắc chắn chút nào. Dù vậy do đã bị Real Madrid loại khỏi Champions League nên đội bóng thành Bergamo có thể tập trung tối đa cho Serie A.

Vòng này, Atalanta đón tiếp Udinese trên sân nhà. Udinese không hẳn là đối thủ yếu song chuyện động lực lại là một dấu hỏi bởi CLB này đang hơn nhóm xuống hạng tới 11 điểm tương đối an toàn.

Nhìn qua thì mức chấp 1 1/4 của Atalanta ở trận này không cao nhưng lại hợp lý nếu đặt vào bối cảnh nhiều trụ cột của Atalanta vừa phải trở về phục vụ ĐTQG nên thể lực không trong trạng thái sung mãn nhất. Mới cả nó cũng tương đương với lần gần nhất họ đón tiếp Udinese trên sân nhà.

Tại Serie A, Atalanta đang thi đấu rất ổn: thắng 5/6 trận gần nhất trên cả phương diện chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á (TLCA). Trong khi đó lần gần nhất được chấp 1 1/4 trên sân khách, Udinese đã thua đậm 1-4 trước Juventus.

Thêm vào đó, 3 lần làm khách của Atalanta vừa qua, Udinese đều thua cách biệt, trong đó có một thảm bại “kinh hoàng” tới 1-7. Vậy nên lựa chọn cửa trên rõ ràng sáng suốt hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 10 lần đụng độ gần nhất, Atalanta thắng 5 còn Udinese thắng 2.

- 10 lần tiếp Udinese trên sân nhà vừa qua, Atalanta thắng 4 và thua 1.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Atalanta: Hateboer và Sutalo chấn thương.

- Udinese: Pussetto, Mato Jajalo và Deulofeu cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X