Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Udinese 0h00 ngày 30/4 (Serie A 2018/19)

Thứ Hai 29/04/2019 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Udinese lúc 0h00 ngày 30/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Atalanta vs Udinese: 2-0

Việc các đối thủ xếp dưới, Empoli và Frosinone cùng bại trận tại những trận đấu sớm vòng này giúp Udinese bớt đi đáng kể sức ép vào thời điểm này. Họ vẫn duy trì khoảng cách lần lượt là 4 và 10 điểm so với 2 vị trí xuống hạng còn lại (đội cuối bảng Chievo đã chính thức rớt hạng). Trong khi đó, Atalanta còn nguyên cơ hội vươn lên top 4 nếu thắng trận này.
Atalanta vs Udinese 0h00 ngày 304 (Serie A 201819) hình ảnh
Atalanta vs Udinese

Vị trí thứ 4 chắc chắn là mục tiêu mà Atalanta hướng tới ở các vòng còn lại của mùa giải. Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, Atalanta dần trở thành đối thủ đáng gờm với các đội bóng tại Serie A mùa này. Trong quá khứ, Atalanta thường gặp khó khi chạm trán Udinese (thua nhiều hơn thắng), thì hiện tại mọi thứ đang đảo chiều.

Lượt đi mùa này Atalanta đã thắng thuyết phục Udinese ngay tại sân khách với tỷ số 3-1. Đó là lần thứ 2 liên tiếp Atalanta đánh bại đối thủ với cách biệt 2 bàn. Thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Gasperini đang duy trì phong độ ổn định. Atalanta vừa hạ gục Fiorentina để lọt vào chung kết Cúp QG Italia. Đó lần thứ 5/6 trận vừa qua, họ thắng TLCA.

Trái với chủ nhà, các vị khách Udinese đang thi đấu thất thường. Udinese chơi không tồi trên sân nhà nhưng tại sân khách, họ bộc lộ sự bất ổn. 7 chuyến hành quân đến xứ người vừa qua, Udinese thua tới 6. Trận mới nhất được chấp 1 1/2, Udinese cũng thua 0-2 trước Lazio.

Mức tỷ lệ 1 1/2 cũng cho thấy giới chuyên môn dành sự tôn trọng cao cho Atalanta. Cần biết rằng đây là mốc cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai bên, càng làm Atalanta thêm sáng giá.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong lịch sử đôi bên có tổng cộng 74 lần đụng độ, Atalanta thắng 21 trận còn Udinese thắng 29 lần.
* Cả 2 lần gặp nhau gần nhất thì Atalanta đều đánh bại Udinese với tỷ số cách biệt.
* Trong 10 lần đón tiếp Udinese trên sân nhà mới đây tại Serie A thì Atalanta thắng 3, hòa 6 và thua 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Atalanta: Rafael Tolói vắng mặt vì chấn thương.
* Udinese: Behrami, Antonin Barak, Opoku, Fofana và Hidde ter Avest cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X