Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Spezia 2h45 ngày 13/3 (Serie A 2020/21)

Thứ Sáu 12/03/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Spezia lúc 2h45 ngày 13/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atalanta vs Spezia
Atalanta vs Spezia

Nhận định bóng đá Atalanta vs Spezia: 3-2


Vòng trước, Atalanta đã phải nhận thất bại trên sân của Inter Milan nên mất vị trí thứ 4 trên BXH vào tay AS Roma nhưng cách biệt giữa đôi bên rất sít sao (1 điểm). Tại trận đấu sớm vòng 27 vào đêm nay, Atalanta vừa được chơi trên sân nhà, vừa chỉ phải gặp tân binh Spezia, hiện đứng thứ 15 trên BXH và hơn nhóm xuống hạng 6 điểm.

Việc Atalanta nằm cửa trên và chấp 1 1/2 được đánh giá khá hợp lý. Tuy nhiên cần nhớ rằng ở Serie A mùa này, thầy trò HLV Gasperini lại tỏ ra rất thiếu ổn định trên phương diện tỷ lệ châu Á. Chẳng thế mà họ chỉ ca khúc khải hoàn 4/10 gần nhất theo châu Á.

Thêm nữa, giữa tuần sau, Atalanta sẽ phải hành quân sang đất Tây Ban Nha chạm trán Real Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trong bối cảnh thua 0-1 ở lượt đi trên sân nhà. Do đó, chưa biết chừng một số trụ cột sẽ được nghỉ ngơi dành sức cho màn quyết đấu với đội bóng Hoàng gia TBN đồng nghĩa sức mạnh của Atalanta phần nào suy giảm.

Bên kia chiến tuyến, đúng là Spezia đang có phong độ không ổn (4 vòng chỉ biết hoà và thua) nhưng từ đầu Serie A 2020/21, tân binh này từng gây ra không ít khó khăn cho các đội bóng mạnh của giải đấu, tiêu biểu là hai màn đánh bại AC Milan cùng Napoli.

Trên sân khách, Spezia thắng 9/13 trận đã qua tại Serie A 2020/21 theo tỷ lệ châu Á. Trong đó Spezia từng thắng Napoli dù được chấp 1 1/2 như trận này hay cũng chỉ thua Inter Milan đầu bảng với tỷ số sát nút 1-2 dù được chấp đến 1 3/4 (thua chuyên môn nhưng thắng TLCA). Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ xuất hiện vào đêm nay. Đừng quên rằng, trận đối đầu lượt đi mùa này, Spezia đã xuất sắc cầm chân Atalanta với tỷ số 0-0.
 

Tỷ lệ Over/Under trận Atalanta vs Spezia


Atalanta là đội sở hữu hàng công mạnh thứ 2 Serie A mùa này, chỉ sau Inter Milan. 8/9 trận sân nhà gần nhất của thầy trò Gasperini tại Serie A có ít nhất 3 lần lưới rung. Trong khi 11/12 trận sân khách gần đây ở Serie A của Spezia cũng không bao giờ dưới 3 bàn/trận. Do đó, với tỷ lệ Tổng bàn thắng chính là 3 hoà thì trận này sẽ nổ Tài (Over).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Atalanta: Vắng Hans Hateboer (chấn thương).

- Spezia: Vắng Rafael, Riccardo Saponara (chấn thương) và Ivan Provedel (Covid-19).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X