Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Roma 0h00 ngày 21/12 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 20/12/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Roma lúc 0h00 ngày 21/12 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atalanta vs Roma
Atalanta vs Roma
Nhận định bóng đá Atalanta vs Roma: 3-2

Thời gian qua, nội bộ Atalanta đã bị xáo trộn mạnh khi thủ quân Alejandro Papu Gomez và HLV trưởng Gasperini công khai đối đầu. Dù vậy nhạc trưởng người Argentina vẫn gắng gượng ra sân chứ không buông xuôi và thiếu chuyên nghiệp chờ ngày ra đi vào tháng 1/2021.

Tuy đã lọt vào vòng 1/8 Champions League song Atalanta phải chạm trán Real Madrid hùng mạnh, kỷ lục gia của giải đấu này nên Atalanta có lẽ chẳng dám mơ mộng nhiều. Do đó, mục tiêu quan trọng bậc nhất của Atalanta vẫn sẽ là Serie A. 

Cần nhớ rằng trước đó chính việc phải chia sức cho vòng bảng Champions League mà Atalanta từng phải chấp nhận một số kết quả không tốt ở Serie A mùa này. Hiện tại Atalanta đang kém thành tích cùng kỳ mùa trước 4 điểm và kém Top 4 khoảng cách 6 điểm (18 so với 24) dù chơi ít hơn 1 trận.

Trước mắt, do Champions League phải đến tháng 2 năm sau mới khởi tranh trở lại nên Atalanta có thể tập trung tối đa cho Serie A. Cách đây vài ngày, Atalanta từng hạ quyết tâm cao độ đánh bại Juventus nhưng họ chỉ giành được 1 điểm.

Vòng này, Atalanta phải gặp Roma, chính là đối thủ đang xếp thứ 4. Phong độ của đội bóng thủ đô gần đây rất cao. Đặc biệt hàng công Roma cực mạnh và đã ghi tổng cộng 27 bàn, cao nhất giải bằng thành tích của đội đầu bảng AC Milan.

Tuy nhiên lịch sử đã chỉ ra do một vài sự cố trong quá khứ mà Atalanta luôn có động lực rất lớn mỗi khi chạm trán Roma. Chẳng thế mà 11 lần gặp nhau vừa qua giữa đôi bên, đội bóng thành Bergamo chỉ thua 1 trong khi thắng đến 5.

Không có Gomez, lối chơi của Atalanta có thể bớt tính kỹ thuật và ngẫu hứng nhưng giàu tính chiến đấu, thô ráp và xù xì hơn. Bởi vậy, Atalanta vẫn cực khó bị đánh bại, nhất là trước một Roma thiên về cống hiến. Phần thắng sẽ thuộc về đội chủ nhà.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Atalanta: Vắng Caldara, Pasalic, Ruggeri (chấn thương).
- Roma: Vắng Zaniolo, Pastore, Santon (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Atalanta thắng 5, thua 3/8 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Roma thắng 3, thua 3/6 trận gần nhất.
- Edin Dzeko đã ghi 5 bàn vào lưới Atalanta dưới màu áo Roma. Trong lịch sử đối đầu của cặp đấu Roma - Atalanta ở Serie A, chỉ có 2 cầu thủ sở hữu thành tích tốt hơn Dzeko là Francesco Totti (8 bàn) và Cristiano Doni (7).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X