Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Parma 20h00 ngày 27/10 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 27/10/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Parma lúc 20h00 ngày 27/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atalanta vs Parma 20h00 ngày 2710 (Serie A 201819) hình ảnh
Atalanta vs Parma

Nhận định bóng đá Atalanta vs Parma: 1-1

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Frosinone ở trận mở màn, các cầu thủ Atalanta đã bất khả chiến thắng 7 trận liên tiếp sau đó. Phải tới vòng trước, các cầu thủ chủ nhà mới tìm lại cảm giác chiến thắng bằng màn hủy diệt đội bét bảng Chievo đến 5-1.

Nhờ vậy, Atalanta tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH với 9 điểm trong tay, hơn khu vực xuống hạng 3 điểm.

Thắng lợi trước Chievo đã ít nhiều cởi bỏ được đôi chút áp lực lên thầy trò HLV Gasperini. Tuy nhiên, vẫn còn sớm để khẳng định đội chủ nhà đã thoát khỏi khủng hoảng. Nên nhớ rằng Chievo là một trong 2 đội chưa thắng mùa này (cùng Frosinone, cũng là bại tướng của Atalanta), thậm chí thua đến 7 sau 9 vòng.

Đối thủ của Atalanta vòng này là Parma, một tân binh của Serie A. Thế nhưng, thế lực một thời của bóng đá Italia lại đang chơi rất ổn định. 6 trận đấu gần nhất tại Serie A, Parma thắng 4, trong đó có việc đánh bại cả ông lớn Inter Milan ngay tại sào huyệt Giuseppe Meazza.

Trận đấu này Atalanta được chơi trên sân nhà, nhưng với phong độ không ổn định thì xem ra họ khó thắng một Parma đang rất tự tin. Nhiều khả năng sẽ là một trận cầu bất phân thắng bại.

Thông tin lực lượng
Atalanta: Andrea Masiello chấn thương.
Parma: Jacopo Dezi, Gianni Munari, Federico Dimarco, Alberto Grassi chấn thương. Emanuele Calaiò treo giò.

Đội hình dự kiến
Atalanta: Gollini, Mancini, Palomino, Toloi, Gosens, de Roon, Freuler, Hateboer, Gomez, Ilicic, Zapata
Parma: Sepe, Gobbi, Gagliolo, Alves, Iacoponi, Stulac, Rigoni, Barilla, Gaudio, Inglese, Gervinho

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X