Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Midtjylland 3h00 ngày 2/12 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 01/12/2020 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Midtjylland lúc 3h00 ngày 2/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atalanta vs Midtjylland
Atalanta vs Midtjylland
Nhận định bóng đá Atalanta vs Midtjylland: 4-1

Giữa tuần trước, Atalanta đã gây bất ngờ khi xuất sắc đánh bại đối thủ mạnh Liverpool ngay trên Anfield với tỷ số 2-0. Chiến thắng đó đã làm cuộc chiến giành 2 tấm vé của bảng D tham dự vòng 1/8 Champions League mùa này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ngoại trừ đội cuối bảng Midtjylland (chưa có được điểm số nào) đã chính thức bị loại thì cơ hội đang chia đều cho 3 đội còn lại. Trong đó, Liverpool dù đang dẫn đầu với 9 điểm nhưng vẫn có thể chia tay giải đấu do chỉ hơn đội thứ 3 có 2 điểm. 

Atalanta chính là đội đang đứng thứ 3, cùng 7 điểm như Ajax nhưng phải xếp sau do kém về chỉ số đối đầu trực tiếp (lượt đi hai đội hòa 2-2 trên sân của Atalanta). Lượt trận cuối, Atalanta sẽ làm khách của Ajax nhưng trước khi nghĩ đến trận chung kết đó, Atalanta cần phải tiêu diệt gọn đội cuối bảng Midtjylland.

Nếu thắng trận này thì kiểu gì Atalanta cũng sẽ cải thiện được thứ hạng ở bảng D mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu cùng giờ giữa Liverpool vs Ajax đồng nghĩa họ sẽ nắm quyền tự quyết tấm vé đi tiếp trong tay.

Với lợi thế sân nhà và đối thủ Midtjylland quá yếu thì chiến thắng khó thoát khỏi tay Atalanta. Cần nhớ rằng đội bóng Đan Mạch đã 10 trận liền không thắng ở đấu trường châu Âu (thua 5), trong đó có 4 thất bại liên tiếp ở vòng bảng Champions League mùa này.

Như vậy, Midtjylland chẳng những chính thức bị loại mà còn chắc chắn kết thúc vòng bảng với vị trí cuối cùng. Thế nên hai trận còn lại hoàn toàn vô giá trị với Midtjylland mà kể cả có quyết tâm tối đa và trổ hết tài thì Midtjylland cũng chẳng đủ trình gây khó dễ cho Atalanta mạnh hơn về mọi phương diện.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Trận lượt đi diễn ra hôm 22/10 mới là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội. Kết quả, Atalanta đánh bại Midtjylland với tỷ số 4-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Atalanta: Mattia Caldara, Pierluigi Gollini (chấn thương); Ruslan Malinovskiy, Aleksey Miranchuk (cách ly COVID-19).
Midtjylland: Oliver Olsen, Kristian Riis (chấn thương); Jens Cajuste, Evander (cách ly COVID-19); Erik Sviatchenko (treo giò).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X