Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Juventus 2h45 ngày 31/1 (Coppa Italia 2018/19)

Thứ Tư 30/01/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Juventus lúc 2h45 ngày 31/1 (Vòng tứ kết cúp quốc gia QG Coppa Italia 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Juventus: 1-2

Juventus là đội bóng duy nhất duy trì thành tích bất bại ở Serie A 2018/2019. Hiện tại, sau 21 vòng đấu, thầy trò HLV Max Allegri có 59 điểm, hơn đội đứng thứ hai, Napoli tới 11 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Nạn nhân mới nhất của “Bà đầm già” thành Turin là Lazio. Đây là trận đấu mà “Lão bà” bị đối thủ dẫn trước, thậm chí không tung được cú dứt điểm nào trong hiệp thi đấu đầu tiên.
Atalanta vs Juventus 2h45 ngày 311 (Coppa Italia 201819) hình ảnh
Atalanta vs Juventus

Tuy nhiên, với bản lĩnh, đẳng cấp của đội bóng lớn, Juventus vẫn kiểm soát được tình hình. Lần lượt João Cancelo và Cristiano Ronaldo thay nhau lập công giúp nhà đương kim vô địch rời sân với 3 điểm.

Đối thủ tiếp theo của Juventus là Atalanta tại vòng tứ kết Coppa Italia 2018/2019. Hiện tại, Atalanta cũng đang có phong độ tốt, khi sở hữu chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 2).

Ở trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Gasperini đã cầm hòa Roma với tỉ số 3-3. Trước đó, tại vòng 20 Serie A, Atalanta thậm chí còn giành chiến thắng “bàn tay nhỏ” trên sân của câu lạc bộ Frosinone.

Có phong độ cao, được thi đấu trên sân nhà Atleti Azzurri d'Italia nên không khó hiểu, khi thầy trò HLV Gasperini quyết tâm vượt qua Juventus để ghi tên mình vào bán kết. Mặc dù vậy, để thắng được “Lão bà” thì hai yếu tố này vẫn chưa đủ.

Bởi Juventus không những tấn công hay, ghi bàn xuất sắc mà còn có hàng thủ vững chắc nhất. Tính riêng ở sân chơi Serie A 2018/2019, đội bóng này đã sút tung lưới đối thủ 43 lần và chỉ để lọt lưới 12.

Ở mùa giải năm nay, có thời điểm Juventus mất tập trung, bị đối thủ dẫn trước, nhưng khi họ bừng tỉnh thì các đối thủ lại trở thành con mồi nằm dưới móng vuốt của “Lão bà”. Những Inter Milan, AC Milan, Roma, Fiorentina hay Napoli giàu tham vọng đều nhận kết cục giống nhau.

Mặc dù Atalanta đang có phong độ cao, được chơi trên sân nhà, nơi họ cầm hòa Juventus 2-2 ở trận lượt đi Serie A mùa này nhưng cơ hội để thầy trò Gasperini tiễn Juventus rời Coppa Italia là không nhiều. Thậm chí, nếu không biết lượng sức mình, Atalanta có thể nhận trận thua đậm.

LỰC LƯỢNG
- Atalanta: Đầy đủ đội hình.
- Juventus: Leonardo Bonucci và Juan Cuadrado chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
- Atalanta bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 2).
- Juventus toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận.
- Juventus thắng 7, hòa 3 ở 10 lần so tài gần nhất với Atalanta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X