Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Juventus 21h00 ngày 23/11 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 23/11/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Juventus lúc 21h00 ngày 23/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Atalanta vs Juventus: 2-2

Ronaldo phản ứng khá dữ dội khi bị HLV Sarri thay ra ở trận thắng AC Milan tại vòng 12 Serie A 2019/2020. Đó là trận đấu mà CR7 chơi không tốt nên phải nhường chỗ cho Dybala. Và chính Dybala là người ghi bàn duy nhất giúp “Lão bà” giành trọn 3 điểm.

Trước đó, ở trận đấu với Lokomotiv Moscow tại vòng bảng Champions League 2019/2020, Ronaldo cũng bị HLV Sarri thay ra giữa chừng. Điều này đã rấy lên tin đồn Ronaldo đang có mối quan hệ không tốt với ông thầy người Italia và bị thất sủng.
Atalanta vs Juventus 21h00 ngày 2311 Serie A 201920 hình ảnh
Atalanta vs Juventus

HLV Sarri giải thích rằng Ronaldo dính chấn thương nên ông buộc phải thay tiền đạo sinh năm 1985 ra sân. Tuy nhiên, giải thích của cựu huấn luyện viên Chelsea không thuyết phục khi CR7 đá chính cả 2 trận đấu gần nhất của Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2020.

Không chỉ đá chính, tiền đạo này còn tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha đánh bại Lithuania (6-0), Luxembourg (2-0) để giành vé vào vòng chung kết Euro 2020, qua đó cán mốc 99 bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Tưởng rằng, sau màn tỏa sáng ở vòng loại Euro 2020, Ronaldo sẽ được HLV Sarri tin tưởng trao cơ hội ở trận gặp Atalanta tại vòng 13 Serie A, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Theo đó, CR7 đã bị nhà cầm quân người Italia gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Lý giải về quyết định của mình, HLV Sarri cho hay: “Ronaldo đã nói với chúng tôi rằng cậu ấy không được khỏe. Mục tiêu của chúng tôi là muốn Ronaldo trở lại ở sân chơi Champions League nên cậu ấy sẽ không ra sân ở trận gặp Atalanta”.

Ronaldo không được đăng ký thi đấu, HLV Sarri nhiều khả năng sẽ sử dụng cặp tiền đạo Dybala và Higuain. Hai cầu thủ này chơi rất ăn ý ở trận gặp AC Milan, họ đã phối hợp với nhau để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sợi dây kết nối của Higuain với Dybala giúp HLV Sarri có thêm những phương án ở hàng tiền đạo khi mà Ronaldo bị kèm chết hoặc chơi không đúng phong độ. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Juventus đang tồn tại khá nhiều vấn đề mà HLV Sarri buộc phải giải quyết.

Lối chơi của Juventus ở mùa giải năm nay thiên về kiểm soát bóng, thiếu sự đột biến như thời Max Allegri. Hàng thủ của “Lão bà” được tăng cường bằng những bản hợp đồng chất lượng, nhưng liên tục mắc sai lầm dẫn đến bàn thua.

Tuyến tiền vệ của Juventus thi đấu thiếu sáng tạo khi đọ sức với những đối thủ chơi phòng thủ và pressing tầm cao. Ở những trận đấu gần đây, Juventus liên tục phải nhờ sự tỏa sáng của các các nhân ở thời gian cuối trận mới có thể giành chiến thắng.

Juventus vẫn đang bất bại ở mùa giải năm nay, nhưng những chiến thắng của họ thời gian gần đây nhuốm màu may mắn. Nếu Sarri không cải thiện được bộ mặt của Juventus, sớm muộn, đội bóng của Sarri cũng phải nếm mùi thất bại, rất có thể là ngay ở chuyến làm khách trước Atalanta đêm nay.

LỰC LƯỢNG


- Atalanta: Ruslan Malinovsky và Josip Ilicic bị treo giò; Remo Freuler để ngỏ khả năng ra sân.

- Juventus: Giorgio Chiellini chấn thương; Alex Sandro để ngỏ khả năng ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Atalanta bất bại 23/25 trận đấu gần nhất ở Serie A.

- Juventus là đội duy nhất chưa thua ở Serie A 2019/2020.

- Juventus thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 lần so tài gần nhất với Atalanta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X