Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Juventus 20h00 ngày 18/4 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 18/04/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Juventus lúc 20h00 ngày 18/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

 

Atalanta vs Juventus

Nhận định bóng đá Atalanta vs Juventus

Nhận định bóng đá đêm nay Atalanta vs Juventus: 3-2


Kém đội đầu bảng Inter Milan tới 12 điểm, cơ hội để Juventus đoạt Scudetto (chức vô địch Serie A) thứ 10 liên tiếp không còn bao nhiêu dù cho mùa giải còn dài. Có lẽ mục tiêu thực tế nhất của thầy trò Pirlo chỉ là giữ vị trí trong Top 4 để được dự Champions League mùa sau khi mà nhóm phía dưới đang bám đuổi gắt gao.

Hiện tại, Juventus đứng thứ 3 với 62 điểm, chỉ hơn Napoli thứ 5 có 3 điểm trong khi Atalanta đứng ngay phía dưới đội bóng thành Turin và chỉ kém đúng 1 điểm.

Theo thống kê, Atalanta bất thắng 30 màn đụng độ Juventus tại Serie A kéo dài suốt từ năm 2002 tới nay. Tuy nhiên họ có thể chấm dứt được thành tích đối đầu nghèo nàn đó vào đêm nay.

Sở dĩ nói như vậy là bởi càng vào giai đoạn quyết định của mùa giải, Atalanta càng thể hiện phong độ cao. Cụ thể, thầy trò Gasperini đã thắng tới 8/9 vòng gần nhất tại hạng đấu cao nhất Italia. Như mùa trước, Atalanta đang sở hữu hàng công số 1 Serie A 2020/21 khi đã sở hữu 71 bàn thắng.

Đã vậy, trận này Atalanta còn được chơi tại sân nhà, nơi đã chứng kiến 4 thắng lợi liên tiếp của thầy trò Gasperini ở Serie A và ghi đến 15 bàn.

Về phần mình, Juventus toàn thắng 2 vòng gần nhất (trước Napoli và Genoa) nhưng cả hai trận này, đội bóng của HLV Pirlo đều được chơi tại sân nhà còn trên sân khách, "Lão bà" thành Turin chơi rất phập phù thời gian qua: thắng 2, hòa 2 và thua 2 sau 6 trận mới nhất (thua 4 trong số này theo châu Á).

Chưa dừng lại ở đó, Juventus còn dính tổn thất không thể bù đắp về mặt nhân sự khi ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo không thể ra sân vì chấn thương. 


Thống kê đáng chú ý Atalanta vs Juventus


- 8/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
- 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
- 6/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
- Juventus thua 5/6 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
- Atalanta thắng 4/6 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
 

Đội hình dự kiến Atalanta vs Juventus


Atalanta: Gollini; Djimsiti, Romero, Palomino; Hateboer, Freuler, de Roon, Gosens; Pessina; Ilicic, Zapata.
Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, de Ligt, Alex Sandro; Chiesa, McKennie, Ramsey; Dybala, Kulusevski, Morata.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X