Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Fiorentina 21h00 ngày 13/12 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 13/12/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Fiorentina lúc 21h00 ngày 13/12 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atalanta vs Fiorentina
Atalanta vs Fiorentina
Nhận định bóng đá Atalanta vs Fiorentina: 1-1

Do Atalanta phải tham dự cả đấu trường Champions League nên ít nhiều ảnh hưởng đến thành tích tại Serie A. Sau 9 trận đã chơi (ít hơn nhiều đội khách 1 trận), thầy trò Gasperini mới có 14 điểm và hiện đứng thứ 9/20 đội trên BXH. Vòng 11 tối nay, Atalanta được chơi trên sân nhà và tiếp đón Fiorentina, đội bóng đang xếp thứ 4 từ dưới lên với 9 điểm trong tay.

Lực lượng của Atalanta không hề dày mà phải thi đấu trên nhiều đấu trường nên thể lực của dàn trụ cột tất nhiên là vấn đề lớn. Cách đây vài ngày, thầy trò Gasperini đã phải sang Hà Lan chạm trán chủ nhà Ajax ở trận hạ màn vòng bảng Champions League. Dù có chiến thắng 1-0 để đoạt vé dự vòng 1/8 song đổi lại, "công lực" của Atalanta bị hao mòn đáng kể trong khi chỉ có vài ngày nghỉ ngơi hồi phục cho màn tiếp đón Fiorentina.

Bản thân Atalanta cũng đang chơi không tốt ở Serie A. Vòng trước, họ đã thua Hellas Verona 0-2 ngay tại sân nhà bất chấp trước trận chấp đến 1 1/4. Xa hơn Atalanta đã 3 trận liên tiếp không thắng tại sào huyệt ở đấu trường Serie A. Ngoài ra, 6 vòng đấu gần nhất, thầy trò Gasperini chỉ thắng 1 (thua 3).

Đối thủ Fiorentina tuy cũng đang chơi không tốt (hòa 2 và thua 3 ở 5 vòng gần nhất nhưng với việc đang xếp thứ 17, Viola rất khát điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Phải chơi trên sân của đối thủ được đánh giá cao hơn, thầy trò Cesare Prandelli nhiều khả năng sẽ áp dụng đấu pháp thiên về phòng ngự.

Mà mùa này, Atalanta đã không ít trận gây thất vọng về khía cạnh tấn công khi phải đối đầu với những hàng thủ số đông. Hàng công của Atalanta đã không còn chơi bùng nổ như mùa trước (sở hữu số bàn thắng nhiều nhất giải). Cuối cùng, đừng quên rằng đội bóng áo tím chỉ thua 2/16 màn chạm trán Atalanta gần nhất ở Serie A.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Atalanta chỉ thắng 2/16 màn đụng độ Fiorentina gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 5, thua 9).

- Cả 3 màn so tài gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Atalanta: Vắng Mario Pasalic, Mattia Caldara (chấn thương) và Aleksey Miranchuk (?).

- Fiorentina: Vắng Gaetano Castrovilli (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X