Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atalanta vs Benevento 1h45 ngày 13/5 (Serie A 2020/21)

Thứ Tư 12/05/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Benevento lúc 1h45 ngày 13/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atalanta vs Benevento

Nhận định bóng đá Atalanta vs Benevento

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Benevento: 4-1


Hiện tại mới chỉ xác định được 1 đại diện của Italia ở Champions League mùa sau. Đó là Inter Milan, đội bóng vừa đoạt Scudetto sau khi chấm dứt chuỗi 9 năm thống trị liên tiếp của Juventus. 3 suất còn lại là cuộc tranh giành của 4 đội bóng gồm Napoli, Atalanta, Juventus và AC Milan (về mặt lý thuyết Lazio đứng thứ 6 với 64 điểm và kém Top 4 8 điểm còn cơ hội vì chơi ít hơn 1 trận nhưng khả năng Lazio chen chân vào nhóm này là cực thấp).

Ở trận đấu sớm vòng 36 vào đêm qua, Napoli đã hủy diệt Udinese đến 5-1 để tạm vươn lên vị trí nhì bảng. Vào lúc này,  Napoli có 73 điểm (36 trận), Atalanta (72 điểm, 35 trận), AC Milan (72 điểm, 35 trận) và Juventus (69 điểm, 35 trận). Nhìn chung khoảng cách giữa các đội là rất sít sao, đòi hỏi sự tập trung cao độ cho những trận còn lại.

Đêm nay, Atalanta được chơi trên sân nhà và chạm trán đối thủ yếu Benevento. Tại sào huyệt, đội quân của HLV Gasperini toàn thắng 6 trận liên tiếp gần đây tại hạng đấu cao nhất Italia, trong đó có 4 trận thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Bên kia chiến tuyến, Benevento từng làm nên cơn địa chấn khi hạ gục gã khổng lồ Juventus ngay trên sân khách, qua đó chấm dứt mạch 11 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Tưởng như thắng lợi vang dội đó sẽ tạo cú hích cho Benevento trong công cuộc tìm kiếm tấm vé ở lại Serie A thêm một mùa song hóa ra đó chỉ là khoảnh khắc léo sáng nhất thời mà thôi bởi 6 vòng gần nhất, họ lại không thắng, thậm chí 5 lần rơi vào cảnh trắng tay.

Thế là thầy trò Filippo Inzaghi đã rơi xuống vị trí thứ 18 và đang phải đối diện với nguy cơ lớn trở lại Serie B chỉ sau một mùa vắng bóng khi kém nhóm an toàn 3 điểm mà mùa giải chỉ còn 3 vòng.

Trận này, Atalanta chấp tới 2 1/4, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên, dấu hiệu cho thấy giới chuyên môn đặt niềm tin cao vào khả năng giành chiến thắng đậm của Atalanta (từ 3 bàn trở lên để vượt qua được kèo châu Á).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Atalanta toàn thắng cả 3 trận đối đầu giữa đôi bên trong quá khứ

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atalanta: Rafael Tolói vắng mặt do chấn thương.
Benevento: Schiattarella bị treo giò. Marco Sau ngồi ngoài do chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X