Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Wolves 0h30 ngày 7/3 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 06/03/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Wolves lúc 0h30 ngày 7/3 trận đấu vòng 27 ngoại hạng Anh Premier League 2020/21, nhận định đội hình ra sân, dự đoán kết quả soi kèo trận đấu Aston Villa vs Wolves.
Aston Villa vs Wolves
Aston Villa vs Wolves

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Wolves: 0-1

 
Còn nhớ mùa này, từng có thời điểm Aston Villa xuất hiện trong Top 4 nhưng rồi họ cứ rơi rụng dần do phong độ vô cùng thất thường. Giờ đây, sau 2/3 chặng đường, đội chủ sân Villa Park chỉ đứng thứ 9 trên BXH với 39 điểm. Dù cho Aston Villa chơi ít hơn nhiều đội khác từ 1-2 trận song với phong độ hiện tại, chẳng có gì đảm bảo thầy trò HLV Dean Smith sẽ khai thác tốt lợi thế đó để lại lọt vào nhóm được dự các cúp châu Âu.

Thực ra, với đội hình không có chiều sâu và một số trụ cột rơi vào trạng thái thỏa mãn quá sớm (cần nhớ rằng mùa trước phải đến những vòng cuối, Aston Villa mới trụ hạng thành công nên đánh giá khách quan thì thành tích mùa này vẫn là sự cải thiện vượt bậc thì việc không thể thi đấu ổn định cũng là điều dễ hiểu.

Vòng 27 này Aston Villa được chơi trên sân nhà và chạm trán Wolves – đối thủ cũng thi đấu phập phù không kém gì họ. Wolves từng sở hữu lối chơi khó chịu và được mệnh danh là "sát thủ của những ông lớn" song lối đá của họ dần bị bắt bài và khi không kịp đổi mới thì tất yếu thành tích sẽ bị kéo tụt.

Hiện tại Wolves xếp thứ 12 với 34 điểm, kém nhóm dự cúp châu Âu (Top 6) tới 11 điểm nhưng cũng hơn nhóm xuống hạng khoảng cách tương tự. Với vị thế thấp hơn lại còn phải chơi trên sân khách nên việc Wolvss nằm cửa dưới trước Aston Villa là rất hợp lý.

Song mức chấp 1/4 lại tạo ra nhiều nghi ngại cho đội chủ nhà. Lần gần nhất chấp đội khách 1/4, Aston Villa đã phải trắng tay. Giữa tuần vừa rồi, họ thua đội cuối bảng Sheffield kể cả khi được chơi hơn người sau 2/3 thời gian thi đấu.

Trong khi đó, Wolves lại tỏ ra có duyên với kèo được chấp 1/4. Theo đó 4 lần gần nhất rơi vào tình trạng tương tự tại giải Ngoại hạng Anh, “bầy sói” bất bại về mặt chuyên môn (thắng 2) tức là toàn thắng theo tỷ lệ châu Á. Xem ra khách mới là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này!

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong lịch sử qua 129 lần đụng độ chính thức, Aston Villa thắng 56 còn Wolves thắng 41.
- 10 lần chạm trán gần nhất (không tính giao hữu), mỗi bên thắng 4 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Aston Villa: Hause, Matthew Cash chấn thương; còn Grealish chưa hoàn toàn sung sức.
- Wolves: Marcal, Boly, Raúl Jiménez và Podence chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X