Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs West Ham 2h00 ngày 17/9 (Premier League 2019/20)

Thứ Hai 16/09/2019 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs West Ham lúc 2h00 ngày 17/9 (Vòng 5 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Aston Villa vs West Ham 2h00 ngày 179 Premier League 201920 hình ảnh
Aston Villa vs West Ham

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Aston Villa vs West Ham: 1-3

Trong lần trở lại giải Ngoại hạng Anh sau vài năm xa cách, Aston Villa khởi đầu vô cùng chật vật: thắng 1 và thua 3 sau 4 vòng đầu tiên. Phía đối diện, West Ham đã kiếm được 7 điểm và nếu thắng trận đấu muộn này, The Hammers sẽ vươn lên thứ 3, bằng điểm với nhà ĐKVĐ Man City và chỉ kém Liverpool đứng đầu (15 điểm).

Rõ ràng, đôi bên đều có động lực cho cuộc chiến này, Aston Villa được chơi trên sân nhà nhưng West Ham sở hữu đội hình chất lượng và đẳng cấp hơn bên cạnh phong độ cũng cao hơn. Chiến thắng duy nhất của Aston Villa là trước Everton vốn thường chơi rất tệ mỗi khi rời xa lãnh địa Goodison Park.

Hai thất bại trước Bournemouth hay Crystal Palace đã phơi bày hình ảnh đích thực của Aston Villa: công “cùn” và thủ kém. Trong khi đó, West Ham sau thảm bại trận ra quân Premier League 2019/20 trước nhà ĐKVĐ Man City đã dần cải thiện phong độ theo chiều hướng tích cực: hòa trên sân của Brighton trong thế cửa dưới rồi 2 thắng lợi thuyết phục trước Watford và Norwich.

Bản hợp đồng mới tiền đạo Haller bắt đầu hòa nhập vào đội bóng: ghi 3 bàn ở 2 vòng gần đây. Ngoài ra thì những nhân tố cũ như Felipe Anderson hay Lanzini cũng dần tìm lại chính mình. West Ham đang sở hữu mạch 4 trận liên tiếp thắng theo TLCA.

Hàng thủ của Aston Villa khó lòng đứng vững trước hàng tấn công đang có phong độ tốt của West Ham như Haller hay Anderson. Chính vì thế mà người viết tin vào khách cùng kịch bản cởi mở trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 110 trận chính thức, Aston Villa thắng 40 còn West Ham thắng 38 trận.
* Aston Villa thắng 4, hòa 3 và thua 3 ở 10 lần gần nhất đụng độ với West Ham.
* 10 lần tiếp West Ham trên sân nhà mới đây, Aston Villa thắng 5 và thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Aston Villa: Trézéguet bị treo giò còn James Chester, Matt Targett và Kodjia không hoàn toàn khỏe mạnh.
* West Ham: Michail Antonio chấn thương trong khi Winston Reid không được đăng ký.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X