Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Tottenham (23h30 ngày 9/4): Tiếp đà thăng hoa

Thứ Bảy 09/04/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang sở hữu phong độ cao, đoàn quân Antonio Conte sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Villa Park. Dưới đây là những nhận định Aston Villa vs Tottenham vòng 32 Premier League.

Nhận định Aston Villa vs Tottenham: Tiếp đà thăng hoa

Đang có 3 thắng lợi liên tiếp, Gà trống đang tạm thời giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng do hơn Arsenal (bằng điểm) về hiệu số bàn thắng bại. Nhưng điều này không kéo dài lâu, do Pháo thủ vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá. Ở vòng đấu này, việc Arsenal thi đấu trước và chỉ phải tiếp đón Brighton trên sân nhà sẽ đem tới áp lực không nhỏ cho Spurs.

Họ biết rằng mình cần phải giành chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh cho suất dự Champions League vào mùa tới. Tottenham đứng trước cơ hội giành 4 trận thắng liên tiếp khi tới Villa Park làm khách vào đêm nay. Dưới thời tân HLV Steven Gerrard, Aston Villa đang cho thấy sức mạnh bùng nổ nơi hàng tấn công.

Nhưng với Spurs, họ đang lặng lẽ leo lên nhóm dẫn đầu. Ít nhất, đó là những gì Spurs đang thể hiện được trước khi bước vào chuỗi trận khó khăn vào cuối tháng này. Tính từ ngày 30/4 đến 12/5, Tottenham trong 3 vòng đấu liên tiếp sẽ chạm trán Leicester, Liverpool và Arsenal.

Còn hiện tại, đội bóng của Antonio Conte đã giành 5 chiến thắng ở 6 vòng đấu gần nhất, chỉ thua Man United. Đáng mừng hơn, chân sút chủ lực Harry Kane đã liên tục ghi bàn và cho thấy sự bùng nổ vào giai đoạn cuối mùa. Tất nhiên, Son Heung Min vẫn chơi tốt và Spurs cũng được bổ sung Kulusevski, tân binh chứng tỏ sự hoà nhập nhanh đáng ngạc nhiên.

Tottenham thắng đậm để vươn lên vị trí thứ 4
Tottenham đang bay cao với chuỗi trận ấn tượng



Về phía Villa, họ đang xếp vị trí thứ 11 với 11 chiến thắng, 3 hoà và 16 thất bại. Trong 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng này đều phơi áo trước những West Ham, Arsenal và Wolverhampton. Chiến thắng gần nhất của thầy trò Steven Gerrard diễn ra cách đây 1 tháng, đó là trước một đối thủ đang gặp khủng hoảng Leeds United.

Nhìn chung, lịch thi đấu trong phần còn lại của mùa giải của Villa không hề dễ dàng. Họ sẽ phải chạm trán Liverpool và Man City, nhưng cũng không phải lo về cuộc chiến trụ hạng với cách biệt 12 điểm. Mục tiêu của Villa là giành vị trí cao nhất có thể.

Nhận định Aston Villa vs Tottenham nghiêng về một thắng lợi cho đội khách.

Aston Villa vs Tottenham vòng 32 Premier League
Nhận định Aston Villa vs Tottenham vòng 32 Premier League

Thông tin bên lề

Tottenham thắng 7 trận đối đầu gần nhất trước Aston Villa.

Tottenham ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 7 chuyến làm khách gần nhất tại Villa.

Tottenham ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 6 vòng đấu gần nhất.

Tottenham giữ sạch lưới 5/7 chuyến làm khách gần nhất trước Aston Villa.

Aston Villa thua 3 vòng đấu gần nhất.

Phong độ gần nhất của Aston Villa

Phong độ gần nhất của Tottenham

Thành tích đối đầu

Tỷ lệ Aston Villa vs Tottenham

 

Aston Villa vs Tottenham
 

Đội hình dự kiến

 


Aston Villa vs Tottenham

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Tottenham

1-3





Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X