Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Tottenham (2h30 ngày 22/3): Niềm vui lay lắt

Chủ Nhật 21/03/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại thê thảm ở Europa League, giờ thầy trò Mourinho chỉ còn hy vọng mong manh tại giải Ngoại hạng để giành vé dự cúp châu Âu. Dưới đây là những nhận định Aston Villa vs Tottenham Premier League 2020/21.
 

Khủng hoảng bủa vây

 

Giữa tuần qua, Jose Mourinho đã trải qua thất bại tồi tệ bậc nhất sự nghiệp của mình. Không ai nghĩ rằng đội bóng được ông dẫn dắt – với triết lý phòng ngự đã thành thương hiệu, lại dễ dàng vứt bỏ lợi thế 2 bàn và bị Dinamo Zagreb tiễn về nước.

 
Như vậy, hy vọng vô địch Europa League để giành vé dự Champions League đã tan biến, dù nó vốn dĩ cũng chẳng hơn gì một cánh cửa hẹp. Để có thể trở lại C1 vào năm sau, Tottenham không còn cách nào khách ngoài cải thiện vị trí ở giải Ngoại hạng ngay từ lúc này.

Nhận định Aston Villa vs Tottenham Premier League 202021 hình ảnh

Tottenham vừa bị đá bay khỏi Europa League

Những gì đã diễn ra ở mùa giải năm nay chứng tỏ, Spurs không xứng đáng lọt vào Top 4, bất kể họ từng có giai đoạn dẫn đầu Premier League. Nhưng tất nhiên, mọi chuyện chỉ có thể được xác định vào cuối mùa giải, khi những vòng đấu cuối hạ màn. Còn trước mắt, mục tiêu để Mourinho có thể giữ ghế, là vào Top 4 và vô địch cúp Liên đoàn (chuẩn bị gặp Man City ở chung kết).
 

Hiện tại, tình hình lực lượng và tinh thần của Tottenham cũng không ổn. Họ mới mất Son Heung Min vì chấn thương, trong khi Erik Lamela bị treo giò vì nhận thẻ đỏ trong trận thua Arsenal vừa qua. Chưa kể, thủ thành Joe Hart còn khiến tình hình tồi tệ hơn với bức ảnh vô duyên, khen ngợi “Nhiệm vụ hoàn thành” ngay sau thất bại trước Zagreb.

 
Đó sẽ là những bài toán khó, cần Người đặc biệt phải giải quyết ngay tức khắc. Thật may là đối thủ của họ ở trận đá bù vào đêm nay là Aston Villa, đội bóng cũng đang đau đầu vì tình hình lực lượng và cũng là mồi ngon quen thuộc của Gà trống.

Nhận định Aston Villa vs Tottenham (2h30 ngày 223) Niềm vui lay lắt hình ảnh 2

Mourinho đang đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Spurs

 

Niềm vui lay lắt

 

Một chiến thắng vào thời điểm này có thể đã muộn và không giải quyết điều gì nhiều cho Tottenham, nhưng vẫn còn hơn là không. Trong 10 lần làm khách tới Villa Park gần nhất, Gà trống đều bất bại với 8 chiến thắng.
 

Chưa kể, Aston Villa thời gian qua đã thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất là Jack Grealish vì dính chấn thương. Không có đội trưởng kiêm hạt nhân số 1, Villa chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn trong 6 trận đấu gần nhất, chỉ thắng được 1 trận trong số đó.

Lingard Grealish

Mất Jack Grealish là tổn thất quá lớn của Villa

Cũng tương đối bùng nổ trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng đoàn quân của HLV Dean Smith thời điểm này đã trở lại với đúng đẳng cấp của họ - một vị trí nửa trên bảng xếp hạng nhưng còn xa tấm vé dự cúp châu Âu. Lúc này, Villa còn xếp sau Tottenham với 4 điểm ít hơn.
 

Dù vậy, đội chủ sân Villa Park vẫn còn nguyên mục tiêu khi có trong tay 3 trận chưa đá, giờ chỉ còn mong chờ đội trưởng của mình sớm trở lại lành lặn nhất có thể để đua Top trong giai đoạn cuối cùng. Đặt giả thiết giành trọn 9 điểm trong 3 trận đá bù, họ sẽ có 50 điểm và sẽ tiến sát Top 4.
 

Nhận định Aston Villa vs Tottenham đá bù vòng 18 Premier League nghiêng về một kết quả có lợi cho đội khách. Bởi bất kể đều tệ hại như nhau, thì lực lượng Spurs vẫn khá khẩm hơn một đội bóng mất ngôi sao sáng nhất.

Nhận định Aston Villa vs Tottenham Premier League 202021 hình ảnh

Nhận định Aston Villa vs Tottenham Premier League 2020/21

 

Thông tin bên lề

 

- Tottenham thắng 11/12 lần gần nhất đối đầu với Aston Villa, ghi ít nhất 2 bàn/trận trong những chiến thắng đó.
- Aston Villa giữ sạch lưới 5/7 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

 



 

Tình hình lực lượng
 

Aston Villa vẫn chưa có sự phục vụ của Jack Grealish.
 

Tottenham thiếu vắng Son Heung Min (chấn thương) và Erik Lamela (treo giò).
 

Đội hình dự kiến

 

A
 

Dự đoán tỷ số Aston Villa vs Tottenham: 0-1

 

 

Lỡ tay đăng ảnh chúc mừng vì bị loại, Joe Hart đổ cho… lỗi đánh máyLỡ tay đăng ảnh chúc mừng vì bị loại, Joe Hart đổ cho… lỗi đánh máy
Một scandal không đáng có đã xuất hiện ngay trong thất bại thê thảm của Tottenham trước Zagreb, và đến từ thủ môn siêu dự bị Joe Hart.
Lộ bảng lương của Tottenham: Gareth Bale gấp 4 lần Son Heung-minLộ bảng lương của Tottenham: Gareth Bale gấp 4 lần Son Heung-min
Bảng lương của Tottenham vừa được tờ The Sun đăng tải, theo đó tiền đạo Gareth Bale khác biệt hoàn toàn so với các thành viên còn lại trong đội 1 của Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X