Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Stoke 1h00 ngày 2/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Năm 01/10/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Stoke lúc 1h00 ngày 2/10 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Aston Villa vs Stoke
Aston Villa vs Stoke
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Aston Villa vs Stoke: 3-1

Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Aston Villa đã rất may mắn khi tránh được những đối thủ cùng hạng Premier League mà chỉ phải gặp Stoke City, đội bóng hiện thi đấu tại giải hạng Nhất Anh mà Aston Villa vốn chẳng lạ gì vì cách đây hai mùa, họ còn chơi tại Championship.

Tuy nhiên vào lúc này, Aston Villa đã ở một vị thế rất khác. Dù mùa trước phải chật vật lắm họ mới trụ hạng thành công song so với Stoke thì họ vẫn hơn về nhiều mặt. Chưa kể trận này họ có lợi thế sân nhà nên đánh giá khách quan, chỉ cần không buông là Aston Villa đủ sức giành vé đi tiếp.

Thực tế những đội có tiềm lực không tệ như Aston Villa (tức là nhiều cơ hội trụ hạng) thường khá "ham" thành tích ở các đấu trường phụ như cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup). Nói đâu xa chính Aston Villa mùa trước dù suýt rớt hạng nhưng vẫn lọt vào đến trận chung kết cúp Liên đoàn (thua Man City).

Mùa này sau khi từng thoát hiểm ngoạn mục thì có vẻ thầy trò Dean Smith càng tin rằng kể cả lọt sâu vào Carabao Cup cũng chẳng vấn đề gì. Đội bóng thành Birmingham chẳng những gần như giữ được trọn vẹn bộ khung mùa trước mà còn đem về một số tân binh hứa hẹn như Bertrand Traore (Lyon), Ollie Watkins (Brentford) hay Emiliano Martínez (Arsenal).

Thành tích từ đầu mùa 2020/21 của Aston Villa cũng rất ấn tượng: toàn thắng trên mọi đấu trường (2 trận tại Premier League). Nếu tính từ cuối mùa trước, The Villa bất bại 9 trận vừa qua (thắng đến 7).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau 77 lần, Aston Villa thắng 30, hòa 20, thua 27.
- Trên sân nhà, Aston Villa thắng 20, hòa 11, thua 8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X