Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Southampton 19h00 ngày 1/11 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 01/11/2020 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Southampton lúc 19h00 ngày 1/11 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Aston Villa vs Southampton 19h00 ngày 111 hình ảnh
Aston Villa vs Southampton
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Aston Villa vs Southampton: 0-2

Sau 5 trận đã chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Aston Villa sở hữu 12 điểm và nằm trong nhóm dẫn đầu. Đây rõ ràng là thành tích vượt quá sự mong đợi khi mà mùa trước, phải đến vòng đấu cuối cùng, Aston Villa mới có thể trụ hạng thành công. Cần nhớ rằng, nếu đá đủ trận (và giành chiến thắng) thì Aston Villa hoàn toàn có thể vươn lên ngôi đầu bởi chẳng kém nhóm phía trên bao nhiêu và còn chơi ít hơn 1 trận (không tính vòng này).

Bên kia chiến tuyến, Southampton kiếm được 10 điểm sau 6 trận đã chơi, tức là kém hơn Aston Villa và trận này lại còn phải chơi trên sân khách. Song khá bất ngờ trong bối cảnh như vậy, Aston Villa lại chỉ được xếp ngang cơ Southampton (0:0).

Với mức chấp này thì dường như Southampton mới là đội nhận được sự tin tưởng nhiều hơn từ giới chuyên môn. Cần nhớ rằng vòng trước, Aston Villa hưng phấn bước vào cuộc đối đầu với Leeds United nhờ thành tích toàn thắng 4 trận liên tiếp trước đó song rốt cục một phần do quá tự tin mà Aston Villa đã thất bại với tỷ số nặng nề 0-3.

Mà Southampton ở thời điểm hiện tại đang sở hữu hàng công thi đấu vào phom. 4 trận gần đây Southampton bất bại (thắng 3) và ghi được 8 bàn.

Đừng quên trận gần nhất Southampton đã xuất sắc đánh bại đội đầu bảng Everton với tỷ số 2-0. Trên phương diện đối đầu, Southampton cũng luôn duy trì được sự tự tin trước Aston Villa bởi 3 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Southampton toàn thắng, ghi 9 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần. Xa hơn, 6 lần đối đầu Aston Villa trước đó, Southampton bất bại và thắng đến 5.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Aston Villa thắng 5, hòa 5, thua 8 trên 18 trận đối đầu trước đây.

- Southampton toàn thắng 3 trận đối đầu gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á.

- Cả 4 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Aston Villa: Wesley, Kortney Hause và Tom Heaton vắng mặt vì chấn thương.

Southampton: Moussa Djenepo, Yan Valery và William Smallbone chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X