Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Newcastle 3h00 ngày 24/1 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 23/01/2021 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Newcastle lúc 3h00 ngày 24/1 (Đá bù vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Aston Villa vs Newcastle
Aston Villa vs Newcastle

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Newcastle: 2-0


3 vòng đấu gần nhất, Aston Villa phải chạm trán 3 đội bóng mạnh gồm Chelsea, Man Utd và Man City. Vì thế, việc thầy trò Dean Smith chỉ giành được 1 điểm duy nhất (hòa Chelsea) chẳng phải chuyện gì bất ngờ. Hiện tại với 26 điểm, The Villa đứng thứ 11 trên BXH nhưng mới đá 16 trận.

Đêm nay, Aston Villa sẽ tiếp đón Newcastle trong trận đá bù đầu tiên. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH hiện thuộc về Chelsea và sẽ chỉ còn kém Top 6 khoảng cách 3 điểm. Giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao Aston Villa khi để họ chấp Newcastle tới 1 hòa ở trận này. Đây là mức cao chưa từng có trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên.

Thực tế sau khi bị "toang" bởi Covid-19 (nguyên nhân chính khiến một số trận đấu của Aston Villa bị hoãn), HLV Dean Smith giờ đã có trong tay đội hình hoàn toàn khỏe mạnh và tất nhiên đều đã khỏi bệnh. Bởi thế, 3 điểm sẽ là mục tiêu không quá khó với Aston Villa.

Hàng công đội bóng này chơi khá ổn: 29 bàn sau 16 trận. Trận sân nhà gần nhất, họ đã thắng dễ Crystal Palace với tỷ số 3-0.

Bên kia chiến tuyến, Newcastle vẫn đang trượt dài trên BXH. Đội quân của HLV Steve Bruce đã không thắng 7 trận liền ở Premier League (thua 5) và gần nhất là trận thua 0-3 trước Arsenal. Hệ quả tất yếu, "Chích chòe" đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH.

Hàng công từng là điểm tựa đáng tin cậy cho Newcastle những mùa trước thì giờ lại trở thành điểm yếu của họ khi sau 18 vòng, họ đã phải nhận 30 bàn thua. Trên sân khách, Newcastle đã thua liền 4 trận.

Nhìn chung Aston Villa có đủ điều kiện để tái hiện chiến thắng 2-0 trước Newcastle trên sân nhà như mùa trước.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Newcastle chỉ thua 1/12 màn đụng độ Aston Villa gần nhất ở Premier League (thắng 5).

- 7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội ở Premier League chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Aston Villa chỉ thắng 1/6 lần tiếp đón Newcastle gần nhất (thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Aston Villa: Vắng Kortney Hause, Wesley (chấn thương) và John McGinn (treo giò); Khả năng ra sân của Trezeguet còn bỏ ngỏ.

- Newcastle: Vắng Federico Fernandez (chấn thương); Khả năng ra sân của Dwigt Gayle, Ciaran Clark và Fabian Schar còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X