Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Man City (23h30 ngày 3/9): Khó cản Erling Haaland

Thứ Bảy 03/09/2022 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ huỷ diệt, Haaland được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn đem tới chiến thắng cho đoàn quân Pep Guardiola. Dưới đây là những nhận định Aston Villa vs Man City vòng 6 Premier League 2022/23.

Nhận định Aston Villa vs Man City: Khó cản Erling Haaland

Ở vòng đấu gần nhất, Man City huỷ diệt tân binh Nottingham với tỷ số của một ván tennis trắng. Trong khi đó, Aston Villa tiếp tục chuỗi ngày không biết mùi chiến thắng, khi thua Arsenal 1-2.

Với việc được thi đấu sớm hơn ở vòng này, Man City sẽ tạm chiếm ngôi đầu bảng nếu giành 3 điểm, trước khi cuộc đụng độ Arsenal vs Man United có kết quả. Đó là động lực để đoàn quân Pep Guardiola giành chiến thắng, cũng để lên dây cót tinh thần cho Champions League trở lại vào giữa tuần sau.

Hiện tại, Erling Haaland đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất giải Ngoại hạng. Tân binh người Na Uy lập 2 cú hattrick ở 2 vòng gần nhất, cho thấy sự hoà nhập cực nhanh với xứ sở sương mù. Anh đã có 9 bàn sau 5 vòng đấu, và được kỳ vọng sẽ giành ngôi vua phá lưới nếu duy trì phong độ khủng khiếp này.

Nhận định Aston Villa vs Man City (23h30 ngày 39) Khó cản Erling Haaland 1
Erling Haaland đang trình diễn một phong độ không thể ngăn chặn

Hàng loạt kỷ lục đang chờ Erling Haaland phá bỏ, nhưng điều quan trọng anh đang thay đổi lối chơi của Man City theo một cách thức hiệu quả hơn nhiều. Trong khi các đối thủ cạnh tranh đều chưa thể hiện tối đa khả năng từ đầu mùa giải (riêng Arsenal toàn thắng nhưng chưa gặp CLB lớn nào), Man City đã bắt đầu vào form.

Aston Villa không phải một đối thủ dễ chơi, nhưng đang không có phong độ tốt thời điểm này. Sau 5 vòng đấu, đội bóng của Steven Gerrard đang xếp áp chót, chưa giành được thắng lợi nào và HLV thừa nhận đã nghĩ đến khả năng bị sa thải – sau khi người đồng nghiệp đầu tiên mất việc mùa này là Scott Parker.

Họ đã cầm cự tốt trước Arsenal với bàn gỡ hoà của Douglas Luiz, nhưng chỉ vậy thôi là chưa đủ để giành điểm trước Pháo thủ. Nơi hàng phòng ngự, Aston Villa cũng chưa từng giữ sạch lưới trong 10 trận gần nhất Premier League. Đó không phải những con số thống kê tích cực gì trước khi chạm trán Man City.

Thành tích đối đầu cũng nghiêng hẳn về phía đội khách vào đêm nay, với 9 chiến thắng gần nhất, mỗi trận ghi ít nhất 2 bàn. Thật khó để đặt niềm tin vào thầy trò Gerrard thời điểm này, bởi cả lực lượng, phong độ, đẳng cấp,… tất cả mọi chỉ số họ đều thua xa Man City.

Nhận định Aston Villa vs Man City vòng 6 Premier League 2022/23 nghiêng về chiến thắng cho đội khách. Vấn đề chỉ là Erling Haaland có tiếp tục ghi bàn hay không.

Aston Villa vs Man City vong 6 Premier League
Nhận định Aston Villa vs Man City vòng 6 Premier League

Phân tích tỷ lệ châu Á Aston Villa vs Man City

Man City vượt handicap: Aston Villa không chỉ kém về phong độ chuyên môn mà cả phong độ châu Á cũng rất tệ: chỉ thắng kèo 1/5 trận gần nhất tại Premier League. Trong khi đó, Man City chỉ thua tỷ lệ ở 1/6 trận vừa qua. Ngoài ra, 4 lần mới đây phải chấp bóng từ 1 1/2 trở lên, họ thắng 3 và hòa 1.

Trên 3 bàn: Cái tên Man City hiện là sự đảm bảo cho những cơn mưa bàn thắng. Trong 20 trận gần nhất của họ, có tới 17 trận xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung. Gần hơn, 6/7 trận vừa qua của Man xanh đã khép lại với 4 bàn thắng được ghi trở lên. Với một hàng công đang vào phom, Man City đơn giản là không thể ngăn chặn.

Nhận định Aston Villa vs Man City (23h30 ngày 39) Khó cản Erling Haaland 2
 

Thông tin bên lề

Man City ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 14 trận đấu gần nhất Premier League.

Man City thắng 9 trận đối đầu gần nhất trước Aston Villa.

Man City ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 9 lần gần nhất gặp Aston Villa.

Aston Villa thua 5/6 trận gần nhất Premier League.

Aston Villa chưa thắng tại Premier League mùa này, với 1 trận hoà và 4 thất bại sau 5 vòng.

Phong độ gần nhất của Aston Villa


 

Phong độ gần nhất của Man City


 

Thành tích đối đầu


 

Tình hình lực lượng

Aston Villa thiếu vắng Diego Carlos và Leander Dendoncker vì chấn thương.

Man City không có sự phục vụ của Laporte, Phillips, Ake và Grealish.

Đội hình dự kiến

Nhận định Aston Villa vs Man City (23h30 ngày 39) Khó cản Erling Haaland 3
 

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Man City

1-4

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X