Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool 2h45 ngày 9/1 (FA Cup 2020/21)

Thứ Sáu 08/01/2021 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Liverpool lúc 2h45 ngày 9/1 (Vòng 3 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Aston Villa vs Liverpool
Aston Villa vs Liverpool
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool: 1-4

Tối ngày 7/1, Aston Villa đã phải đóng cửa toàn bộ đại bản doanh vì dịch Covid-19 bùng phát dữ dội. Tuy không tiết lộ số lượng lẫn danh tính những người mắc Covid-19 (vì Liên đoàn bóng đá Anh không yêu cầu các đội phải làm việc này) song Aston Villa cho hay rất nhiều cầu thủ đã dương tính với Covid-19 và tất nhiên tất cả đều phải đi cách ly. Buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Liverpool sắp tới cũng bị hủy hỏ.

Do đó, vào lúc này, Aston Villa có lẽ cũng chẳng còn tâm trí nào để nghĩ đến việc đánh bại "gã khổng lồ" Liverpool ở giải đấu lâu đời nhất hành tinh. Thực tế, FA Cup cũng chẳng phải là ưu tiên của Aston Villa nên bản thân họ cũng chẳng muốn hoãn trận đấu này mà quyết thi đấu cho xong, tránh việc bị dồn lịch nếu xin hoãn trong bối cảnh họ còn thi đấu thiếu đến 2 trận ở Premier League.

Ngay giữa tuần sau, họ sẽ chơi trận đá bù đầu tiên (gặp Man City) và đừng ngạc nhiên nếu Aston Villa dồn lực cho trận đấu đó thay vì bung sức cho cuộc đối đầu với Liverpool trong tình cảnh hiện tại vì Premier League vẫn phải là ưu tiên số 1 với những nguồn lợi mà nó mang lại.

Nhiều nguồn tin cho hay Aston Villa sẽ cất đi những trụ cột còn khỏe mạnh và không dính Covid-19 vào đêm na để dành cho trận gặp Man City. Thay vào đó, họ sẵn sàng sử dụng cả đội U23 trong trường hợp chẳng còn lựa chọn nào. Nếu điều đó xảy ra thì cách biệt giữa họ và Liverpool sẽ càng lớn bởi The Kop chẳng có lý do gì mà không dùng đội 1.

Điều thú vị khi mùa trước Liverpool từng cũng phải dùng đội U23 để thi đấu với Aston Villa tại cúp Liên đoàn Anh (do đội 1 phải tham dự FIFA Club World Cup vào cùng thời điểm). Kết quả, Liverpool thảm bại 0-5 tại Villa Park và kịch bản đó có thể sẽ được đảo lộn vào đêm nay.

"Lữ đoàn đỏ" đang quá thênh thang trên con đường vào vòng 4 FA Cup mùa này.

LỰC LƯỢNG

ASTON VILLA: Nhiều cầu thủ mắc Covid-19.

LIVERPOOL: Van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip vắng mặt vì chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Ở trận đấu hồi đầu mùa này, Aston Villa đã gây sốc khi đè bẹp Liverpool với tỉ số 7-2.

- Aston Villa thắng 3, hòa 2 thua 1 trong 6 trận gần nhất.

- Liverpool thắng 2, hòa 3 thua 1 trong 6 trận gần nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X