Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Leicester 21h05 ngày 21/2 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 21/02/2021 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Leicester 21h00 ngày 21/2 trận đấu thuộc vòng 25 ngoại hạng Anh Premier League 2020/21, nhận định đội hình ra sân, dự đoán kết quả soi kèo trận đấu Aston Villa vs Leicester.
Aston Villa vs Leicester
Aston Villa vs Leicester

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Leicester: 2-2


Mùa này, từng có thời điểm Aston Villa có mặt trong Top 4 và được xem là "hiện tượng" của mùa giải nhưng rồi dần dần Aston Villa lộ rõ bản chất của một đội bóng trung bình, chỉ đủ sức nằm ở giữa BXH. Hiện tại, Aston Villa đứng thứ 8 trên BXH với 36 điểm, kém vị trí thứ 6 đang thuộc về Liverpool có 4 điểm mà đối thủ đã chơi đủ 25 trận trong khi nếu tính cả vòng này thì Aston Villa mới thi đấu có 23 trận.

Tuy nhiên, việc Aston Villa có thể tận dụng cơ hội đang nắm trong tay hay không thì chỉ tương lai mới có thể đưa ra câu trả lời. Tối nay, dù được chơi trên sân nhà nhưng đội chủ sân Villa Park phải chạm trán Leicester, đội bóng chơi ổn định hơn họ rất nhiều.

“Bầy cáo” hiện đứng thứ 3 trên BXH, bằng điểm với MU phía trên. Với tư cách đó, Leicester đang tự tin theo đuổi mục tiêu có một suất dự Champions League mà họ từng vuột mất một cách đáng tiếc vào mùa trước sau khi thua MU ở vòng cuối cùng.

Với những gì đã thể hiện thì việc Leicester City sắm vai cửa trên trận này hoàn toàn hợp lý nhưng mức chấp chỉ 1/4 lại tạo ra nhiều hoài nghi bởi 2 lần trước đó đổ bộ xuống Villa Park, thầy trò nhà Rodgers đều chấp tới 3/4.

Thực tế, Aston Villa bất bại 2 vòng vừa qua ở Premier League (hòa Brighton 0-0 và thắng Arsenal 1-0). Trận gần nhất được chấp 1/4, Aston Villa đã vượt qua Wolves. Trong khi đó, Leicester lại tỏ ra kém duyên với mức chấp 1/4: đều bị cầm hòa ở 3 trận sân khách mới nhất có tỷ lệ tương tự.

Hơn nữa cách đây vài ngày, Leicester đã ra sân ở Europa League nên thể lực ít nhiều bị suy giảm. Trận này đội khách cũng thiếu một số nhân tố chủ chốt.

Ngoài ra, 4 lần ghé thăm Villa Park mới đây tại sân chơi Premier League, Leicester chỉ thắng 1 (Thua 2). Chính vì vậy, Aston Villa vẫn có cửa giành điểm ở cuộc chiến này!

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Aston Villa: Hause và Matthew Cash chấn thương còn Wesley khả năng vẫn vắng mặt.
- Leicester: Praet, Fofana, Wes Morgan, Ayoze Pérez và Justin chấn thương trong khi Castagne không sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X