Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Everton 2h00 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)

Thứ Sáu 23/08/2019 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Everton lúc 2h00 ngày 24/8 (Vòng 3 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Aston Villa vs Everton 2h00 ngày 248 Premier League 201920 hình ảnh
Aston Villa vs Everton

Nhận định Aston Villa vs Everton: 1-1


Ngoại hạng Anh 2019/20 đã qua được 2 vòng và mọi thứ vẫn rối bời với tân binh Aston Villa. Sau khi được trở lại đấu trường cao nhất xứ sương mù, BLĐ Aston Villa đã rất mạnh tay đầu tư nâng cấp nhân sự với mục tiêu trụ hạng. Cụ thể, đội chủ sân Villa Park đã chiêu mộ 12 tân binh, với tổng số tiền bỏ ra lên đến 135 triệu bảng. Dù vậy, chừng đó vẫn chưa đủ để giúp họ san bằng cách biệt về trình độ với các đội bóng cũ tại Premier League

2 trận đã đấu, Aston Villa bộc lộ rõ sự yếu kém, đặc biệt ở hàng thủ. Họ thua cả 2, nhận 5 bàn thua và hiện đứng ở nhóm cuối trên BXH (ngoài Aston Villa thì Newcastle, Southampton và Watford cũng chưa có được điểm số nào).

Vấn đề của đội chủ nhà là đội hình xáo trộn quá nhiều. Khoảng thời gian ngắn ngủi của giai đoạn chuẩn bị mùa hè chưa đủ cho các thành viên cũ - mới hiểu nhau để cùng xây dựng lối chơi chung. Những trận vừa qua, Villa thi đấu rất chệch choạc, đơn điệu, thiếu kết dính và chủ yếu dựa vào nỗ lực cá nhân.

Trong khi đó ở năm thứ hai làm việc ở Nửa xanh vùng Merseyside, HLV Marco Silva đã biến Everton thành đội bóng thực dụng khó chịu. Kể từ đầu mùa 2019/20, thủ môn Jordan Pickford chưa phải vào lưới nhặt bóng một lần nào. Everton là đội duy nhất giữ sạch lưới sau 2 vòng đầu ở Premier League 2019/20.

Phong độ ổn định của các trụ cột cùng sự hợp lý về mặt chiến thuật đã biến Everton trở thành đối thủ đáng gờm vào lúc này. Đội không chọn giải pháp tấn công dồn dập, thay vào đó là những pha phản công chớp nhoáng, tăng tốc đúng thời điểm khiến đối phương không kịp trở tay. Nhìn chung, Everton hiện nay là đội bóng được tổ chức cực tốt với đội ngũ đó đã quá hiểu nhau và dễ dàng kết nối trên sân cỏ.

Tuy nhiên, vẫn có lý do để tin vào Aston Villa trận này. Một Everton khởi động tốt như thế, lại trội hơn về nhiều mặt và còn thắng Aston Villa ở 5/6 cuộc đụng độ gần đây mà chỉ chấp có 1/4 thì e rằng hơi thấp. Nên nhớ là lần gần nhất làm khách tại Villa Park, Everton còn chấp tới 3/4. Xem ra, Aston Villa có thể có điểm trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong lịch sử đôi bên có tổng cộng 220 lần đụng độ chính thức, Aston Villa thắng 80 trận còn Everton thắng 82 trận.
* 10 lần chạm trán mới đây thì Aston Villa chỉ thắng được 1 và thua tới 6 trận.
* 15 lần tiếp Everton tại Villa Park gần nhất thì Aston Villa thắng 5 và thua 4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Aston Villa: James Chester, Kortney Hause và Kodjia vắng mặt vì chấn thương.
* Everton: Fabian Delph chấn thương, Schneiderlin bị treo giò còn Leighton Baines và Lucas Digne bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Các tin bài nhận định bóng đá khác trên Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X