Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Everton 0h00 ngày 14/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Năm 13/05/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Everton lúc 0h00 ngày 14/5 (Vòng 36 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Aston Villa vs Everton

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Everton

Nhận định bóng đá đêm nay Aston Villa vs Everton: 2-1


Mùa này, Aston Villa đã tiến bộ vượt bậc so với mùa trước (chỉ trụ hạng thành công ở những vòng cuối cùng). Chẳng những đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ lâu mà có thời điểm, Aston Villa còn cạnh tranh sòng phẳng cho suất dự đấu trường châu Âu mùa sau.

Tuy nhiên, rốt cục do thực lực có hạn cộng thêm cũng chẳng quá quyết tâm nên CLB miền Trung nước Anh đành an phận với vị thế một đội trung bình khá của giải đấu và giờ cũng chẳng còn mục tiêu nào.

9 trận gần nhất ở đấu trường Premier League, Aston Villa mới chỉ thắng 2, trong đó có một chiến thắng trước ... Everton ngay trên sân đối phương (2-1).

Trong khi đó, Everton bước vào vòng 36 vào đêm nay với mục đích "đòi nợ" từ đối thủ đồng thời níu kéo hy vọng có tấm vé tới trời Âu vào mùa sau. Hiện tại, đoàn quân của HLV Ancelotti sở hữu 55 điểm, kém vị trí thứ 6 của Liverpool 2 điểm. Thực ra, chỉ cần đứng thứ 7 chung cuộc là Everton có thể được dự đấu trường châu Âu nhưng chỉ là giải đấu mới Europa Conference League sẽ bắt đầu khởi tranh từ mùa sau (còn thứ 6 sẽ được dự Europa League) mà hiện tại đội đứng thứ 7 (Tottenham) chỉ hơn Everton có 1 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

Ngoại trừ thất bại trước Aston Villa thì thời gian qua, Everton chơi khá ổn: đánh bại Arsenal lẫn West Ham hay cầm chân Tottenham, toàn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tính ra, Everton đã thắng kèo châu Á ở 4/5 trận gần nhất.

Song trong bối cảnh như vậy thì việc Everton chỉ được đánh giá ngang cơ (0:0) với Aston Villa dường như là tín hiệu kém lạc quan. Thực ra, ban đầu Everton chấp đồng banh (1/4) nhưng rồi mức tỷ lệ chính đã giảm xuống còn Hòa được thua như hiện tại. Cần nhớ rằng từ năm 2015 tới nay, Everton luôn nằm cửa trên khi gặp Aston Villa, bất kể thi đấu trên sân nào. Do vậy, nhiều khả năng một Everton có động lực lớn hơn sẽ phải thất vọng vào đêm nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Aston Villa thắng 2, hòa 1 sau 3 cuộc đối đầu mới nhất với Everton (đều thắng kèo châu Á).

Trên sân nhà, Aston Villa thắng 2, thua 1 trong 3 lần gần nhất tiếp đón Everton.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:


Aston Villa: Trézéguet, Morgan Sanson chấn thương.

Everton: Jean-Philippe Gbamin, James Rodríguez, Yerry Mina chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X