Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Burnley 1h00 ngày 18/12 (Premier League 2020/21)

Thứ Năm 17/12/2020 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Burnley lúc 1h00 ngày 18/12 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Aston Villa vs Burnley
Aston Villa vs Burnley
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Burnley: 1-1
 
Aston Villa và Burnley đang trong tình cảnh đối lập. Sau giai đoạn thăng hoa rực rỡ hồi đầu mùa với những thắng lợi liên tiếp, Aston Villa dần trượt dốc với những thất bại liên tiếp. Mới đây, họ cần tới quả 11m ở phút 90 mới thắng được Wolves 1-0. Đó chỉ là thắng lợi thứ 2/6 vòng gần nhất (4 trận còn lại toàn thua).

Bunrley thì ngược lại hoàn toàn. CLB này khởi đầu Premier League 2020/21 không thể thảm hại hơn: thua 6/7 vòng đầu tiên (trận không thua còn lại chỉ là hòa 0-0). Tuy nhiên, 5 vòng gần đây Bunrley hồi sinh khá mạnh để kiếm về được 8 điểm và giữ sạch lưới 3 trận phần nhiều do sự tái xuất của trung vệ đội trưởng Ben Mee sau chấn thương. Mới đây, Burnley đã xuất sắc hạ gục ông lớn Arsenal 1-0 ngay tại sào huyệt Emirates.

Cuộc đối đầu lần này, nhiều khả năng Aston Villa sẽ tiếp cận trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng để tìm lại hình ảnh đã mất và cải thiện thứ hạng còn Burnley tất nhiên sẽ thi triển đấu pháp phòng ngự - phản công sở trường.

Nếu Villa nóng ruột và thiếu tỉnh táo thì rất có thể sẽ lâm vào bẫy của Burnley mà khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra vì đội bóng này đã thua liền 3 trận tại sân nhà.

Ngoài ra, Aston Villa còn chịu tổn thất khi hậu vệ phải Matty Cash và tiền vệ trung tâm Douglas Luiz vắng mặt do án treo giò nên khả năng phòng ngự của Villa chắc chắn bị ảnh hưởng. Ngôi sao số 1 nhạc trưởng Jack Grealish cũng không còn chơi tốt, chẳng rõ có phải do suy giảm thể lực vì tiền vệ này chưa vắng mặt một phút nào tại Premier League 2020/21.

Mà đối thủ Burnley suốt nửa năm qua chỉ thua đúng 3 trận trên sân khách tại Premier League, trong đó có 2 thất bại khó tránh khỏi trước Leicester và Man City. Trong đó, có 6 trận sân khách, Burnley không thủng lưới lần nào. Quả thực Aston Villa sẽ không dễ có được 3 điểm trọn vẹn vào đêm nay.

THÔNG TIN

Aston Villa: Trezeguet, Wesley chấn thương. Cash và Luiz bị treo giò
Burnley: Gudmundsson, Cork chấn thương
Theo kèo châu Á, Aston Villa chỉ thua 5/17 trận gần đây, Burnley thắng tới 4/5 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Aston Villa thua 4/5 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
Trên sân khách, Burnley chỉ thắng 3/8 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.
Suốt 56 năm qua, Aston Villa chưa từng thắng Burnley 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG. Nếu thắng trận này, Villa sẽ có 21 điểm, số điểm cao nhất của họ sau 11 vòng Premier League kể từ mùa 2001/02.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X