Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Brighton 22h00 ngày 21/11 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 21/11/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Brighton lúc 22h00 ngày 21/11 (Vòng 9 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Aston Villa vs Brighton
Aston Villa vs Brighton
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Aston Villa vs Brighton: 2-1

Sau 2 thất bại liên tiếp (trước Leeds và Southampton), Aston Villa đã lại gây bất ngờ cho Premier League giống như lúc họ hủy diệt nhà ĐKVĐ Liverpool bằng tỷ số khó tin 7-2. Ở vòng đấu trước quãng nghĩ 2 tuần vừa rồi, Aston Villa đã hạ gục ông lớn Arsenal ngay tại Emirates bằng tỷ số cách biệt 3-0. 

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã phải cúi đầu "tâm phục khẩu phục". Hôm đó, không chỉ hiệu quả trong tấn công mà Aston Villa còn rất chắc chắn trong phòng ngự khi cả trận, "Pháo thủ" chỉ thực hiện được đúng 2 pha dứt điểm trúng đích.

Như vậy, Aston Villa đã có 5 chiến thắng tại Premier League từ đầu mùa 2020/21 (chính xác họ thắng trọn vẹn 4 vòng đầu tiên rồi sau đó thua liền 2 trận trước khi hạ gục Arsenal) trong khi mới chơi 7 trận (ít hơn nhiều đội khách 1 trận). Do chỉ kém đội đầu bảng Leicester có 3 điểm và bằng hiệu số nên Aston Villa có thể tạm thời chiếm ngôi đầu nếu như chiến thắng Brighton và trước đó ở trận đấu sớm nhất vòng 9, Chelsea (cùng 15 điểm như Aston Villa) không thể hạ gục Newcastle.

Trước tiên thì mục tiêu đánh bại Brighton hoàn toàn trong tầm tay Jack Grealish cùng các đồng đội bởi hiện tại Brighton đã suy yếu trầm trọng. Sau 8 vòng đã qua ở Premier League 2020/21, Brighton chỉ thắng đúng 1 trận và mới kiếm được 6 điểm.

Brighton còn chỉ hòa (3) và thua (2) ở 5 lần so tài cao thấp gần đây với Aston Villa thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất làm khách của Aston Villa tại Premier League, Brighton đã nhận thất bại 1-2.
 


Thông tin lực lượng Aston Villa vs Brighton


- Aston Villa: Bjorn Engels, Frederic Guibert, Wesley và Tom Heaton chưa thể trở lại.

- Brighton: Vắng Florin Andone và Alexis Mac Allister; khả năng ra sân của Jose Izquierdo, Solly March, Leandro Trossard và Aaron Connolly còn bỏ ngỏ.

Thống kê đáng chú ý


- Có hơn 2,5 bàn mỗi trận ở 5/6 trận gần nhất có sự tham gia của Aston Villa tại Premier League.

- Aston Villa không thua trong 6 lần gần nhất gặp Brighton trên mọi đấu trường.

- 6/13 bàn thắng ở 5 trận gần nhất giữa 2 CLB trên mọi dấu trường đều đến ở hiệp 2.

- Aston Villa để thua ít nhất 2 bàn mỗi trận trong 3 trận gần nhất được chơi ở Villa Park tại Ngoại hạng Anh

- Brighton không thắng ở 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

ĐộI HÌNH DỰ KIẾN
Brighton: Ryan, Webster, Veltman, Burn, White, Lamptey, Lallana, Gross, Welbeck, Maupay, Bissouma.
Villa: Martinez, Mings, Targett, Konsa, Barkley, Grealish, Trezeguet, McGinn, Cash, Luiz, Watkins.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X