Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Bolton 02h45 ngày 3/11 (Hạng nhất Anh 2018/19)

Thứ Sáu 02/11/2018 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Aston Villa vs Bolton lúc 02h45 ngày 3/11 (Vòng 16 giải hạng nhất Anh Championship 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Aston Villa vs Bolton 2h45 ngày 311 Hạng nhất Anh 2018 hình ảnh
Aston Villa vs Bolton

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Bolton: 3-0

Sau khi thất bại ở vòng play-off giành vé thăng hạng Ngoại hạng Anh mùa trước, BLĐ Aston Villa tiếp tục đặt quyết tâm trở lại đấu trường cấp CLB danh giá nhất xứ sương mù. Tuy nhiên, màn trình diễn của đội chủ sân Villa Park từ đầu mùa 2018/19 rất tệ và nằm ở nửa sau BXH.

Thành tích nghèo nàn đã khiến HLV Steve Bruce bị sa thải và HLV Dean Smith được ngồi vào chiếc ghế nóng, có thêm sự trợ giúp của cựu thủ quân Chelsea, John Terry trên cương vị trợ lý số 1. Dấu ấn đầu tiên của bộ đôi này là chiến thắng 2-1 trước Swansea trong ngày ra mắt.

Thế nhưng, đó cũng là ấn tượng duy nhất đến thời điểm hiện tại, bởi 2 trận vừa qua Aston Villa lại thi đấu bạc nhược khi lần lượt thua QPR và Norwich với tỷ số tối thiểu. Hiện tại, Villa đang đứng thứ 17 trên BXH, kém nhóm dự play-off thăng hạng (Top 6) 7 điểm. Hơn lúc nào hết, các cầu thủ Aston Villa cần phải sớm lấy lại tự tin và tinh thần nếu còn muốn thăng hạng.

Tuy nhiên hoàn cảnh của Bolton còn thê thảm hơn khi ít hơn Aston Villa 2 điểm và vị trí 19 trên BXH. Hàng công của Bolton chỉ có nổi 11 bàn sau 15 vòng đấu. Phong độ của đội bóng này cũng hết sức bết bát với 5 trận gần nhất chỉ giành 1 điểm. Xem ra, cơ hội có điểm của Bolton ở trận đấu đêm nay là khá thấp.

Đội hình dự kiến
Aston Villa: Nyland, Taylor, Tuanzebe, Chester, Hutton, McGinn, Hourihane, Kodjia, Grealish, Mohamady, Abraham.
Bolton: Alnwick, Beevers, Hobbs, Wilson, Olkowski, Dyer, Vela, Oztumer, Williams, Donaldson, Doidge.

ASTON VILLA THẮNG KÈO CHÂU Á: Aston Villa tuy đang không có phong độ tốt, nhưng họ thường thể hiện được sức mạnh trên sân nhà, họ chỉ thua 2, còn lại thắng 6 và hòa 5/13 trận gần đây ở Villa Park. Bolton thua 4, hòa 1/5 trận gần đây và không thắng trong 5 trận sân khách mới nhất.

LẺ BÀN THẮNG: 4 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có tổng số bàn thắng là số lẻ. 4 trận gần đây của Aston Villa và 4/6 trận mới nhất của Bolton xảy ra tình trạng tương tự. Trận này có khả năng kết thúc lẻ bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X