Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Astana vs Cluj 20h00 ngày 9/7 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 09/07/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Astana vs Cluj lúc 20h00 ngày 9/7 (Vòng sơ loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Astana vs Cluj: 1-0

Giải VĐQG Kazakhstan đang diễn ra nên đây là lợi thế lớn dành cho Astana, bởi các cầu thủ duy trì được cảm giác thi đấu cũng như thể trạng, không bị sức ì vì quãng thời gian nghỉ Hè. Phong độ của Astana thời gian qua tạm ổn định và họ đang cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu bảng giải VĐQG với đối thủ Tobol Kostanay.
Astana vs Cluj 20h00 ngày 97 (Champions League 201920) hình ảnh
Astana vs Cluj

Tinh thần thi đấu của Astana hiện lên rất cao, bởi vài ngày trước họ mới có thắng lợi ngay trên sân của chính đối thủ này để tạm vươn lên dẫn đầu nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Chính điều này giúp Astana rất tự tin bước vào sân chơi Champions League.

Ngoài ra, một lợi thế dành cho Astana là họ được chơi trên sân nhà. Tại đây, Astana giành chiến thắng 7/9 trận gần nhất. Trước đó, tại cúp châu Âu, Astana từng có thành tích sân nhà ấn tượng tại Europa League với việc thắng 3 và chỉ thua 1.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Cluj mới tập trung trở lại sau giai đoạn nghỉ Hè nên tất yếu chưa thể có thể trạng tốt nhất. Dù bất bại cả 5 trận giao hữ vừa quau, nhưng ở trận đấu chính thức đầu tiên mới đây (Siêu cúp Romania), họ đã phải nhận thất bại. Chính điều này khiến đoàn quân của HLV Dan Petrescu đôi chút âu lo trước chuyến làm khách tại Kazakhsta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X