Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Astana vs Buducnost 21h00 ngày 17/9 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 17/09/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Astana vs Buducnost lúc 21h00 ngày 17/9 (Vòng loại Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Astana vs Buducnost
Astana vs Buducnost
Nhận định bóng đá hôm nay Astana vs Buducnost: 2-0

Thực ra mùa này Astana được tham dự Champions League nhưng ngay vòng loại đầu tiên, họ đã bất ngờ gục ngã trước Dinamo Brest (Belarus) vốn bị đánh giá thấp hơn nên nhà vô địch Kazakhstan đành phải xuống Europa League, bắt đầu tham dự từ vòng loại thứ 2 này.

Theo đó, đối thủ của Astana là Buducnost, đội bóng của Montenegro. Bên cạnh lợi thế sân nhà thì Astana cũng được đánh giá cao hơn về khía cạnh thực lực lẫn kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu. Cần nhớ Astana từng dự cả vòng bảng Europa League lẫn Champions League trong khi Buducnost chưa từng vượt qua .... vòng loại thứ 2.

Tuy nhiên vào lúc này, chiếc ghế HLV trưởng của Astana vẫn còn để trống sau khi HLV Michal Bilek đã bị sa thải bởi thất bại ở vòng loại Champions League cùng phong độ kém thuyết phục ở giải VĐQG Kazakhstan.

Dẫu sao sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho đội bóng này. Astana đã thắng 5/7 màn tiếp khách gần nhất tại đấu trường châu lục và như đã đề cập, Buducnost không phải đối thủ khó chịu

Giống như Astana, Buducnost cũng phải xuống Europa League sau khi chia tay Champions League từ vòng loại đầu tiên. Phong độ của đội bóng này hiện cũng khá thất thường: thua 3/5 trận gần nhất (2 trên sân khách) dù đều ở giải quốc nội.

Bên cạnh đó mức chấp 1 3/4 là đủ sâu để tin vào đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X