Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Arsenal vs Rapid Wien 3h00 ngày 4/12 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 03/12/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Arsenal vs Rapid Wien lúc 3h00 ngày 4/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Arsenal vs Rapid Wien
Arsenal vs Rapid Wien
Nhận định bóng đá hôm nay Arsenal vs Rapid Wien: 3-0
 
Suốt kỉ nguyên Premier League, chưa khi nào Arsenal có khởi đầu tệ hại như mùa giải năm nay. Chỉ tính 6 lần gần nhất ra sân tại đấu trường này, đội bóng của HLV Mikel Arteta chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận tới 4 thất bại. Trận thua Wolves 1-2 cuối tuần qua là lần thứ 3 liên tiếp đội chủ sân Emirates trắng tay ngay tại “thánh địa” của mình.

Hàng công từng là điểm mạnh của Arsenal sa sút khó tin khi “tịt ngòi” 4 trận và chỉ ghi được 2 bàn ở 6 lần ra sân gần nhất tại Premier League. Một cái tên đáng tin cậy như đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang cũng đánh mất chính mình. Alexandre Lacazette không được ăn mừng bàn thắng suốt 2 tháng qua. Nicolas Pepe dần chứng minh mình là… “bom xịt” còn Willian gần như chẳng để lại dấu ấn gì.

Không quá khi nói Arsenal đang ở dưới đáy của sự thất vọng. Thế nhưng mọi chuyện được dự báo sẽ còn tệ hơn nữa với Arteta cùng các học trò sau chuyến làm khách đến sân của Tottenham chủ nhật này. Pháo thủ từ lâu đã không còn là “cửa trên” ở những trận derby Bắc London và lúc này, họ còn bất lực nhìn đại kình địch đứng trên đỉnh Premier League.

Giữa cơn bĩ cực tại Premier League thì những trận đấu tại vòng bảng Europa League lại trở thành cứu cánh giúp Arsenal trốn tránh thực tại. Nhờ đẳng cấp cùng chất lượng đội hình quá vượt trội, đoàn quân của HLV Arteta dễ dàng “làm gỏi” các đối thủ.

Thực tế đã chứng minh màn trình diễn của Arsenal tại Europa League chẳng liên quan gì đến Premier League. Việc hàng công ghi được 12 bàn sau 4 trận, phần lớn nhờ công của dàn “kép phụ” không nói lên điều gì. Ngay sau những trận thắng tưng bừng ở đấu trường “hạng hai” châu Âu, họ vẫn bế tắc như thường khi trở lại giải quốc nội.

Thế nên sẽ chẳng có gì lạ nếu đêm nay, Arsenal trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới Rapid Wien rồi cuối tuần lại đá như “đâm đầu vào tường” khi chạm trán Tottenham. Lúc này, có lẽ Pháo thủ sẽ phải tự hài lòng với điều đó dù cho họ đã chắc chắn đi tiếp vào vòng knock-out.

Nếu vượt qua Rapid Wien, Arsenal sẽ tái lập thành tích ở mùa 2005/06, đó là toàn thắng 5 trận đầu vòng bảng tại đấu trường châu Âu. Khác biệt có chăng là cách đây 15 năm, Pháo thủ thiết lập cột mốc đáng nhớ ở Champions League chứ không phải đấu trường “hạng hai”.

Trong trận lượt đi cách đây hơn 1 tháng, Rapid Wien từng mang đến rất nhiều khó khăn cho Arsenal trên đất Áo. Thế nhưng tại Emirates, dù đang có phong độ không tốt, một chiến thắng giòn giã vẫn nằm trong tầm tay của đội bóng Bắc London.

LỰC LƯỢNG

- ARSENAL: Partey, Luiz, Martinelli chấn thương. Khả năng ra sân của Kolasinac, Mari và Chambers còn bỏ ngỏ. Ozil, Sokratis cùng Saliba không được đăng kí.

- RAPID WIEN: Vắng Petrovic, Ljubicic, Schobesberger, Velimirovic, Dibon và Szanto.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Arsenal thắng 5, hòa 1, thua 4 sau 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Rapid Wien thắng 3, hòa 2, thua 1.

- Hai đội mới gặp nhau 1 lần, chính là lượt đi vòng bảng mùa này với chiến thắng 2-1 cho Arsenal.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X