Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Man Utd (0h30 ngày 31/1): Vận đen của Quỷ đỏ?

Thứ Bảy 30/01/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại bất ngờ trước đội bét bảng Sheffield, Quỷ đỏ sẽ lại tiếp thêm một thử thách nữa. Dưới đây là nhận định Arsenal vs Man Utd vòng 21 Premier League 2020/21.

Man United sảy chân

Đang thắng như chẻ tre, cộng thêm lợi thế tinh thần khi đá bay Liverpool khỏi FA Cup, thầy trò Solskjaer lại khiến tất cả bất ngờ. Chẳng ai nghĩ rằng một đội đầu bảng, đang sở hữu phong độ cao lại thua ngay trên sân nhà trước Sheffield - ứng viên số 1 cho suất xuống hạng và cũng đang đứng cuối bảng.

Nhưng thực tế, đó có thể là ‘hệ quả’ của chiến thắng oanh liệt trước Liverpool. Khi dồn quá nhiều sức cho trận đại chiến ở giải đấu khác, các CLB sẽ dễ rơi vào tình trạng ‘hụt’ khi trở lại đấu trường quốc nội. Đây là điều thường xuyên xảy ra khi các đội bóng trở về ở Champions League.

Và thất bại đó cũng chứng tỏ, Man United vẫn chưa đủ sức để trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League. Đúng là từ khi Bruno Fernandes đến, Quỷ đỏ đã thu hẹp khoảng cách giữa những đội bóng mạnh nhất giải, nhưng san bằng và vượt qua cần một quá trình dài hơn.

Nhận định Arsenal vs Man Utd Premier League 202021 hình ảnh

MU bất ngờ nhận thất bại trước Sheffield

Trong thất bại trước Sheffield, đội chủ sân Old Trafford lộ rõ điểm yếu không có một trung vệ đủ vững chắc nếu những Lindelof hay Bailly gặp vấn đề (vẫn may vì Maguire luôn thi đấu). Axel Tuanzebe đã lộ rqa kinh nghiệm non nớt, thậm chí trở thành mục tiêu công kích của chính những CĐV đội nhà.

Trên hàng công, cái tên đủ sức làm chỗ dựa cho toàn đội nhất lúc này, lại là một tân binh, lão tướng Edinson Cavani. Nhưng rõ ràng anh không thể trận nào cũng thi đấu, và khi đó Anthony Martial lại không đủ tầm thay thế với liên tục những màn trình diễn ‘tàng hình’ từ đầu giải.

Đó là một MU của hiện tại, có chất lượng nhưng còn nhiều vấn đề. Cuộc chạm trán Arsenal vào đêm nay sẽ là một bài test nữa, để liệu rằng thầy trò Solskjaer có sức mạnh để khoả lấp những điểm yếu hay không.

Nhận định Arsenal vs Man Utd Premier League 202021 hình ảnh

Cavani liệu có thể giải cứu Quỷ đỏ trước Arsenal?

Pháo thủ tịt ngòi

Không biết là may mắn hay đen đủi khi Arsenal và Man United gặp nhau vào lúc này. Bởi bất kể thời điểm phong độ 2 bên có trái ngược thế nào, MU thi đấu tốt ra sao, thì Arsenal vẫn luôn là ‘thiên địch’ của họ. Đội chủ sân Emirates có thể đá như một ứng viên trụ hạng, nhưng cứ gặp MU là họ lại thể hiện bản lĩnh và bằng cách nào đó lại có một kết quả thuận lợi.

Như trong trận lượt đi giữa 2 đội ngay tại Nhà hát của những giấc mơ, Arsenal đã phơi bày toàn bộ điểm yếu của Man United từ vị trí tiền vệ phòng ngự (Thomas Partey), 2 hậu vệ biên (Bellerin, Tierney) và cả ‘sở thích’ đá pen của MU. Nhưng trước và sau trận đại chiến, Arsenal lại thua liểng xiểng như thường lệ.

Nhận định Arsenal vs Man Utd (0h30 ngày 311) Vận đen của Quỷ đỏ hình ảnh 2

Aubameyang lỡ trận đấu với MU


Hiện tại, Pháo thủ đã có sự cải thiện và lần đầu tiên vươn lên nửa trên bảng xếp hạng (đứng thứ 9), họ cũng đón chào sự trở lại của các trụ cột, cộng thêm tân binh đáng chú ý từ Real Madrid là Martin Odegaard (từng được xem là một trong những mục tiêu thay thế Paul Pogba).

Nhưng rắc rối lớn nhất của Arsenal, đó là không có một tiền đạo chất lượng. Đội trưởng Aubameyang đã về quê nhà để giải quyết việc riêng, và sẽ không thể kịp trở lại đại chiến vì quy định cách ly. Đó chắc chắn là một tổn thất nghiêm trọng của Arsenal.

Trên hết, như đã nói, phong độ hay lực lượng hoàn toàn không có ý nghĩa trong trận đại chiến giữa 2 CLB. Nhận định Arsenal vs Man Utd vòng 21 Premier League, vì vậy rất khó dự đoán theo cách thông thường.

Nhận định Arsenal vs Man Utd (0h30 ngày 311) Vận đen của Quỷ đỏ hình ảnh gốc 2

Nhận định Arsenal vs Man Utd Premier League 2020/21

Thông tin bên lề

- Man United thắng 12/14 trận làm khách gần nhất tại Premier League.
- Arsenal thắng 5/6 trận gần nhất tại Premier League.





Tình hình lực lượng Arsenal vs Man Utd

Arsenal thiếu vắng Mari và Aubameyang. Khả năng góp mặt của Tierney, Partey, Ceballos còn bỏ ngỏ.
MU chỉ thiếu vắng Eric Bailly.

Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Man Utd: 1-2

 

MU có thể mất Victor Lindelof trong một khoảng thời gian dàiMU có thể mất Victor Lindelof trong một khoảng thời gian dài
HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trung vệ Victor Lindelof vẫn bị đau ở lưng, và chấn thương gặp phải có thể khiến anh phải phẫu thuật.
Arsenal mất đội trưởng Aubameyang ở đại chiến MUArsenal mất đội trưởng Aubameyang ở đại chiến MU
Tiền đạo Aubameyang đã trở lại Anh, song việc phải cách ly khiến anh không thể ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và MU vào đêm nay.
Trước đại chiến Arsenal, HLV Solskjaer chia sẻ về Anthony MartialTrước đại chiến Arsenal, HLV Solskjaer chia sẻ về Anthony Martial
Trước trận đại chiến giữa Arsenal và MU tại sân Emirates, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên dây cót tinh thần cho tiền đạo Anthony Martial.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X