Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Lyon 21h15 ngày 28/7 (Emirates Cup 2019)

Chủ Nhật 28/07/2019 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Lyon lúc 21h15 ngày 28/7 (Giao hữu hè Emirates Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Arsenal vs Lyon 21h15 ngày 287 Emirates Cup 2019 hình ảnh
Arsenal vs Lyon

Nhận định Arsenal vs Lyon: 3-1


Kể từ đầu Hè 2019, Arsenal toàn mang đến niềm vui cho NHM sau những trận giao hữu. Trận đầu tiên, Pháo thủ đã thắng đậm Colorado Rapids (Mỹ) 3-0 dù HLV Unai Emery sử dụng nhiều gương mặt trẻ và cả 3 bàn thắng đều được ghi bởi các sao mai (Saka, Olayinka và Martinelli). Đến trận thứ 2, một tài năng trẻ khác lên tiếng giúp Pháo thủ đánh bại Bayern: chân sút 20 tuổi Edward Nketiah.

Dòng máu trẻ đang trở thành động lực đẩy Arsenal tiến lên, khiến lứa đàn anh ở đội 1 cũng không thể ngồi yên. Kết quả là đến trận giao hữu tiếp theo chạm trán Fiorentina, chân sút chủ lực Alexandre Lacazette đã lên tiếng với cú đúp kiến tạo cho hai đàn em Joseph Willock và Edward Nketiah lập công và chung cuộc Arsenal thắng 3-0.

Độ khó của các trận giao hữu tăng lên đỉnh điểm với việc chạm trán Real Madrid và đội bóng của HLV Emery vẫn chơi tốt. Họ cầm hòa đội bóng Hoàng gia TBN với tỷ số 2-2 ở ICC 2019 và buộc đối thủ phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Dù thất bại 2-3 ở loạt đấu súng nhưng rõ ràng Arsenal duy trì đà tiến bộ trong loạt giao hữu Hè.

Tương phản với Arsenal là một Lyon đang hỗn mang trong giai đoạn chuyển gia sau khi tân HLV Sylvinho tiếp quản chiếc ghế nóng mà Bruno Génésio để lại. Ngày còn thi đấu, Sylvinho - cựu hậu vệ người Brazil từng nhiều năm khoác áo… Arsenal nên ông quá hiểu Pháo thủ đáng ngại ra sao trên sân nhà. Nhưng cựu hậu vệ cánh người Brazil cũng bất lực trong việc tìm kiếm giải pháp ứng phó.

Lyon đã phải tạm biệt nhiều trụ cột xuất sắc như tiền vệ trung tâm Tanguy Ndombele (sang Tottenham), hậu vệ  cánh Ferland Mendy (sang Real) hay tiền vệ tấn công Nabil Fekir (sang Betis). Mất nhiều nanh vuốt, “mãnh sư” khá vô hại trong các trận giao hữu hè. Họ thua cả đội bóng vô danh như Servette của Thụy Sỹ lẫn đối thủ đồng hạng Genoa của Italia. Với phong độ và lực lượng ấy, xem ra Lyon khó tránh khỏi cảnh tan tác dưới làn đạn lửa mà Pháo thủ hứa hẹn dội xuống ở Emirtes tối nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Arsenal vắng Laurent Koscielny, Hector Bellerin, Rob Holding và Emile Smith Rowe. Ceballos có thể đá chính.
- Lyon có sự trở lại của Houssem Aouar, Lucas Tousart và Moussa Dembele.
- Arsenal thắng kèo châu Á ở 6/7 trận gần đây trên mọi đấu trường.
- Lyon chỉ thắng kèo châu Á ở 3/10 trận làm khách vừa qua.
- 8/10 trận sân khách mới nhất của Lyon và cả 10 trận sân nhà gần đây của Arsenal đều có bàn thắng trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Tài bàn thắng cả trận
Cả 8 trận gần nhất của Arsenal trên mọi đấu trường đều khép lại với từ 3 bàn trở lên mỗi trận. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 4 trận gần đây của Lyon cũng như ở lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên. Trận này sẽ nổ tài.

Các tin bài nhận định bóng đá khác trên Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X