Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Blackpool 02h45 ngày 1/11 (Cúp Liên Đoàn Anh 2018/19)

Thứ Tư 31/10/2018 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Blackpool lúc 02h45 ngày 1/11 (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Arsenal vs Blackpool 02h45 ngày 111 (Cúp Nhà vua TBN 201819) hình ảnh
 

Nhận định bóng đá Arsenal vs Blackpool: 2-0

Đã có sự nuối tiếc nhất định với CĐV Arsenal khi cuối tuần qua, thầy trò Unai Emery đã bị Crystal Palace cầm hòa 2-2 ở Selhust Park. Trận hòa này đã khiến chuỗi trận toàn thắng của Pháo thủ phải dừng lại ở con số 11. Càng đáng tiếc cho đội bóng Bắc London khi ở vòng đấu thứ 10, cả 3 đội bóng thuộc nhóm đầu bảng (Man City, Liverpool và Chelsea) đều ca khúc khải hoàn.

Tuy vậy, với 1 đội bóng đang trên đường cải thiện từng bước dưới thời Emery như Arsenal, mỗi cú vấp đều có giá trị riêng. Ít nhất, sau chuyến trở về từ Selhust Park, HLV Emery đã nhìn nhận ra những điểm yếu đang hiển hiện ở hàng thủ. Ông cũng đã lên tiếng thừa nhận điều này sau trận đấu mà Arsenal bị thổi 2 quả phạt đền không đáng có.

Điều mà NHM Arsenal lo ngại nhất không phải là việc thầy trò Unai Emery mất điểm ở Selhust Park mà nguy cơ trượt dài của đội nhà. Đó là nguy cơ có thể xảy ra bởi cuối tuần này, Pháo thủ phải chạm trán Liverpool, đội bóng chưa biết mùi thất bại ở Premier League.

Nhưng cũng may là trước màn đụng độ Liverpool, Arsenal có cơ hội lấy lại tinh thần khi tiếp đón Blackpool ở vòng 1/8 Carabao Cup.

Do sắp bước vào trận đại chiến với Liverpool, chắc chắn HLV Unai Emery sẽ phải cất những trụ cột quan trọng. Mặc dù vậy, Pháo thủ vẫn được đánh giá vượt trội bởi đối thủ của họ đêm nay chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng 3.

Lần cuối cùng Arsenal chạm trán Blackpool đã diễn ra cách đây 7 năm. Đó là thời điểm Blackpool đoạt vé thăng hạng Premier League. Kết quả, Pháo thủ toàn thắng trong cả 2 màn đụng độ với tổng tỷ số 9-0.

Trước đối thủ như vậy, đây sẽ là cơ hội tốt để những cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị chứng tỏ năng lực như Lichtsteiner, Elneny, Welbeck, Nketiah hay tài năng trẻ Smith-Rowe. Carabao Cup không quá quan trọng với Arsenal nhưng cũng là cơ hội tốt để ông có thể sở hữu 1 danh hiệu ở mùa giải đầu tiên làm việc tại Emirates.

Vì vậy, Emery sẽ không bỏ qua trận đấu này. Trong ngày lễ Halloween, Pháo thủ có đủ cơ sở để gạt bỏ nỗi sợ hãi, lấy lại nụ cười thắng trận trước trận đấu lớn vào cuối tuần.

LỰC LƯỢNG
- ARSENAL: Vắng Konstatinos Mavropanos, Laurent Koscielny và Carl Jenkinson (chấn thương); Khả năng ra sân của Sead Kolasinac và Nacho Monreal còn bỏ ngỏ.
- BLACKPOOL: Vắng Jimmy Ryan và Max Clayton (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Arsenal bất bại 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 11, hòa 1).
- Blackpool chỉ thua 2/17 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 7, thua 2).
- Arsenal toàn thắng với các tỷ số 6-0 và 3-0 trong 2 màn đụng độ Blackpool gần nhất ở Premier League mùa 2010-11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X