Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Bayern Munich 10h00 ngày 18/7 (ICC 2019)

Thứ Tư 17/07/2019 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Bayern Munich lúc 10h00 ngày 18/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Arsenal vs Bayern Munich 10h00 ngày 187 (ICC 2019) hình ảnh
Arsenal vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Arsenal vs Bayern Munich: 2-0


Kết thúc mùa giải 2018/19, Bayern Munich có cú đúp quốc nội nhưng bị loại từ rất sớm ở Champions League (vòng 1/8). Trong khi đó, Arsenal tay trắng và thậm chí còn không có vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới. Tuy vị thế và thành tích khác nhau nhưng thực tế thì cả hai đội đều có một mùa bóng không thành công và cần bổ sung nhân lực mạnh mẽ ở kì chuyển nhượng hè.

Với Bayern, ưu tiên của họ là đưa về ít nhất một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp sau khi Arjen Robben và Franck Ribery đã ra đi cùng một tiền vệ phòng ngự thay Javi Martinez đã luống tuổi. Arsenal cũng có nhu cầu bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng, đồng thời “thay máu” hàng thủ.

Xem thêm nhận định bóng đá

Dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại của chợ hè 2019, cả hai gần như vẫn “tay trắng”. Bayern có 3 tân binh nhưng 2 người là sự bổ sung cho hàng phòng ngự, còn lại là một tiền đạo trẻ theo dạng “của để dành”. Và cả 3 bản hợp đồng mới này thực tế đã được hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa. Arsenal đã mang về Gabriel Martinelli nhưng cầu thủ 18 tuổi cũng chỉ là sự đầu tư cho tương lai.

Bayern có tiền nhưng… không thể tiêu vì các mục tiêu quan trọng nhất, từ Rodri, Leroy Sane đến Ousmane Dembele đều ngoảnh mặt với họ. Arsenal thì lại… chẳng có tiền mà tiêu. Ngân sách vỏn vẹn 45 triệu bảng của Pháo thủ chỉ đủ đáp ứng khoảng một nửa đòi hỏi của Crystal Palace ở vụ Wilfried Zaha.

Trận đấu giữa hai đội tại California sáng mai vì thế chẳng khác nào dịp “những người cùng khổ” gặp nhau. Dù vậy, vẫn có không ít điều đáng chờ đợi ở màn so tài này.

Bên phía Bayern, NHM sẽ mong ngóng màn ra mắt của Benjamin Pavard. Nhà vô địch thế giới sẽ được HLV Niko Kovac sử dụng ở vị trí trung vệ hay đá hậu vệ phải để đẩy Joshua Kimmich lên hàng tiền vệ? Ngoài ra, Serge Gnabry sẽ có màn tái ngộ đội bóng cũ và đây là cơ hội để cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19 của Hùm xám thể hiện khả năng.

Với Arsenal, đây là dịp để … phục hận. Bayern đã mang đến quá nhiều “kí ức đau thương” cho Pháo thủ, trong đó có 3 thất bại liên tiếp tại Champions League đều với tỉ số “kinh hoàng” 1-5. Ít ra, một chiến thắng trước Hùm xám (dù chỉ là giao hữu) cũng ít nhiều tiếp thêm sự tự tin cho họ.

Màn so tài giữa hai đội sáng mai vì thế rất có thể sẽ diễn ra một cách rất cởi mở. Và Arsenal sau khi có màn chạy đà hoàn hảo trên đất Mỹ (thắng Colorado Rapids 3-0) có thể tự tin hướng đến chiến thắng trước một Bayern vẫn chưa “nóng máy”.

LỰC LƯỢNG
- ARSENAL: Koscielny không tham gia du đấu. Iwobi và Elneny vắng mặt vì AFCON.
- BAYERN: Lucas Hernandez chưa bình phục chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Arsenal vừa khởi đầu tour du đấu bằng trận thắng Colorado Rapids.
- Bayern chưa có trận đấu nào từ đầu hè.
- Sau 13 lần gặp nhau giữa 2 đội, Bayern thắng 7, Arsenal thắng 4 và 2 trận kết thúc với tỉ số hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X