Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Armenia vs Macedonia 23h00 ngày 16/10 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Ba 16/10/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Armenia vs Macedonia lúc 23h00 ngày 16/10 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Armenia vs Macedonia 23h00 ngày 1610 (UEFA Nations League 201819) hình ảnh
Armenia vs Macedonia

Nhận định bóng đá Armenia vs Macedonia: 0-1

Rõ ràng một mình tiền vệ khoác áo Arsenal, Mkhitaryan không thể gánh nổi cả đội Armenia kém toàn diện, có trình độ chỉ ở mức yếu tại khu vực châ ÂU. Với 3 điểm giành được sau 3 lượt đấu, Armenia chỉ có vị trí thứ 3 tại bảng 4 hạng D UEFA Nations League.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Macedonia trình diễn phong độ ấn tượng với 3 trận toàn thắng (ghi 8 bàn, lọt 1 bàn) và tạm thời dẫn đầu bảng với cơ hội lớn lên chơi ở hạng C UEFA Nations League mùa sau. Lượt đi, Armenia đã lép vế hoàn toàn và dễ dàng bị Macedonia đánh bại. Thậm chí ngay cả khi gặp đối thủ siêu yếu và mới gia nhập UEFA như Gibraltar (gồm toàn cầu thủ bán chuyên nghiệp), Armenia cũng thua bạc nhược 0-1.

Lần đón tiếp Macedonia gần nhất, Armenia vẫn còn được ngồi cửa trên nhưng ngày hôm nay họ bị đánh giá thấp hơn chút ít và trong bối cảnh hy vọng cạnh tranh tấm vé thăng hạng chẳng còn bao nhiêu, Armenia càng ít động lực để thi đấu tốt trận này.

Ở khía cạnh tổng bàn thắng, khả năng cởi mở không được đánh giá cao khi Armenia tỏ ra yếu kém trong khâu tấn công khi 2 trận gần nhất không ghi nổi bàn nào. Trong khi Macedonia như đã nói chỉ thủng lưới 1 bàn duy nhất cho đến thời điểm hiện tại ở UEFA Nations League.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 7 lần đụng độ, Armenia thắng 2 còn Macedonia thắng 3 trận.
* Trên sân của Armenia mỗi đội có 1 chiến thắng ở 3 lần gặp gỡ trong lịch sử.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Armenia: Có đầy đù trụ cột như Mkhitaryan, Ghazaryan hay Sarkisov.
* Macedonia: Trichkovski vắng mặt do chấn thương, Pandev hay Trajkovski đều có tên trong danh sách triệu tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X