Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Armenia vs Bosnia 20h00 ngày 8/9 (Vòng loại Euro 2020)

Chủ Nhật 08/09/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Armenia vs Bosnia lúc 20h00 ngày 8/9 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Armenia vs Bosnia 20h00 ngày 89 Vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Armenia vs Bosnia
Nhận định bóng đá Armenia vs Bosnia: 1-2

Bảng J vòng loại Euro 2020 chứng kiến sự vượt trội của Italia và một tấm vé đi tiếp, thậm chí cả ngôi đầu bảng khó thoát khỏi tay binh đoàn Thiên thanh. Các đối thủ khác trong bảng đành phải tranh nhau tấm vé còn lại, trong đó Phần Lan đang tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút.

Armenia đã có 6 điểm, kém Phần Lan xếp thứ 2 khoảng cách 6 điểm mà vòng loại còn 5 lượt trận nữa nên về mặt lý thuyết, họ chưa hết cơ hội. Song trên thực tế, Armenia không đủ sức cạnh tranh bởi trong đội hình của họ, ngoại trừ thủ quân Mkhitaryan thì chẳng còn nhân tố nào khác đáng gờm. Ngay cả Mkhitaryan cũng đã qua thời đỉnh cao, mới bị Arsenal thải loại (sang AS Roma).

Trong khi đó nhiều tuyển thủ quốc gia Bosnia như Dzeko, Pjanic,...đều đang là trụ cột ở các CLB và phong độ vẫn ổn định. Nhìn chung về chất lượng đội ngũ thì Bosnia ăn đứt Armenia. Tinh thần của Bosnia cũng đang rất tốt sau khi họ đè bẹp nhược tiểu Liechtenstein ở trận cầu gần nhất. Trong khi đó, Armenia thất bại 1-3 trên sân nhà trước Italia.

Trận này, đội khách Bosnia chấp hòa, mức phù hợp với tương quan giữa hai đội vào lúc này. Dzeko cùng đồng đội đã thắng TLCA ở 9/10 trận sân khách gần nhất và ở trận xa nhà mới đây mà phải chấp hòa, họ cũng ca khúc khải hoàn.

Với Armenia thì sân nhà chẳng phải điểm tựa gì đáng tin cậy. Tại đây, Armenia thua TLCA ở 6/8 lần tiếp khách vừa qua. Không những vậy, Armenia còn thất bại ở cả 3 lần chạm trán trước đây với Bosnia. Do đóm Bosnia là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên có 3 lần đụng độ và Bosnia toàn thắng cả 3 trận, ghi tổng cộng 8 bàn và 2 lần thủng lưới.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Armenia: Hrayr Mkoyan, Marcos Pizzelli, Movsisyan và Sarkisov không được triệu tập lần này.
* Bosnia: Những ngôi sao như Dzeko, Pjanic, Edin Višća... đều có tên trong danh sách tập trung. Thủ thành Begović cùng Elvis Sarić và Elvir Koljić vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* Armenia: Ayrapetyan - Hambardzumyan, Haroyan, Ishkanyan, Hovhannisyan - Mkrtchyan, Grigoryan - Barseghyan, Mkhitaryan, Ghazaryan - Karapetian
* Bosnia: Sehic, Kolasinac, Zukanovic, Bičakčić, Todorovic, Amer Gojak, Miralem Pjanic, Rade Krunić, Milosevic, Edin Višća, Edin Džeko.
Nhận định Armenia vs Bosnia 20h00 ngày 89 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng J vòng loại Euro 2020

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X